30/01/2016 18:20 GMT+7

Anh Đức lập cú đúp, Bình Dương đoạt Siêu cúp quốc gia 2015

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 30-1, đương kim vô địch V-League Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã đoạt Siêu cúp quốc gia 2015 sau khi đá bại Hà Nội T&T 2-0 trong trận tranh Siêu cúp quốc gia tổ chức tại Thanh Hóa.

Các cầu thủ Bình Dương nâng cao Siêu cúp quốc gia 2015. Ảnh: Nam Khánh
Các cầu thủ Bình Dương nâng cao Siêu cúp quốc gia 2015. Ảnh: Nam Khánh

Đây là lần thứ tư B.Bình Dương giành Siêu cúp Quốc gia, qua đó cân bằng thành tích với CLB Sông Lam Nghệ An. Chiến thắng Siêu cúp quốc gia năm nay cũng giúp B.Bình Dương có được 250 triệu đồng tiền thưởng.

Video clip trận Bình Dương thắng Hà Nội T&T 2-0. Nguồn: VTV6

Cầu thủ tỏa sáng mang về chiến thắng cho Bình Dương là Quả bóng vàng VN 2015 Nguyễn Anh Đức khi tiền đạo này ghi lập cú đúp bàn thắng ở phút 36 và 84.

Bàn thắng của Anh Đức ở phút 36 đến từ quả đánh đầu sau quả đá phạt góc bên cánh trái của Tấn Tài. Còn pha lập công ở phút 84 xuất phát từ tình huống đá phạt trực tiếp, Anh Đức đá phạt chạm chân một cầu thủ Hà Nội T&T khiến bóng đi đổi hướng đánh bại thủ môn Anh Đức (Hà Nội T&T).

Trước khi Anh Đức có bàn thắng mở tỉ số cho Bình Dương ở phút 36, trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm rãi và không thực sự hấp dẫn. Hà Nội T&T là đội có cơ hội nguy hiểm nhất để chuyển hóa thành bàn thắng khi Samson đánh đầu chạm xà ngang khung thành Bình Dương ở phút 14. 

Anh Đức ăn mừng bàn thắng vào lưới Hà Nội T&T. Ảnh: Nam Khánh
Anh Đức ăn mừng bàn thắng vào lưới Hà Nội T&T. Ảnh: Nam Khánh

Xen giữa hai bàn thắng của các cầu thủ Bình Dương là thế trận nhỉnh hơn về mặt thời lượng kiểm soát bóng của Hà Nội T&T. Tuy nhiên, đội bóng Thủ Đô lại tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Tấn Trường (Bình Dương).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên