20/01/2016 05:56 GMT+7

Barca tái ngộ Athletic Bilbao

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 3g ngày 21-1 (giờ VN), Barca tái ngộ chủ nhà Athletic Bilbao ở lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau khi đã đè bẹp đối thủ này 6-0 ở vòng 20 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) hôm 18-1 tại Nou Camp.

Neymar sẽ trở thành điểm tựa duy nhất giúp Barca có thể vượt khó ở San Mames - Ảnh: Reuters
Neymar sẽ trở thành điểm tựa duy nhất giúp Barca có thể vượt khó ở San Mames - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, trong lần tái đấu này giới chuyên môn dự đoán Barca rất khó lặp lại chiến tích cách đây ít ngày, thậm chí họ sẽ gặp nhiều khó khăn. Một trong những lý do dẫn đến dự báo này là do Barca thường có thành tích không tốt mỗi khi đến làm khách của Bilbao. Cụ thể, Barca chỉ thắng 2 trong 6 lần gần nhất gặp Bilbao tại sân San Mames. Ngoài ra, Barca sẽ không có đội hình mạnh nhất khi vắng Luis Suarez (bị treo giò) và Jordi Alba (chấn thương) trong khi khả năng ra sân của Lionel Messi vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu Messi không thể góp mặt, sức mạnh tấn công của Barca sẽ giảm sút nghiêm trọng khi bộ ba “MSN” (Messi - Suarez - Neymar) chỉ còn lại mỗi Neymar.

Lượt đi tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 21-1 còn có cặp Celta Vigo - Atletico Madrid. Cặp đấu này hứa hẹn rất hấp dẫn vì cả Celta Vigo lẫn Atletico Madrid đều đang có phong độ khá tốt.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barca Athletic Bilbao