17/01/2016 05:10 GMT+7

Hi vọng Tuấn Anh xuất trận

ANH KHOA (Từ Doha)
ANH KHOA (Từ Doha)

TT - Với tuyên bố sẽ sử dụng nhiều cầu thủ mới của HLV Toshiya Miura, người hâm mộ kỳ vọng tiền vệ Tuấn Anh sẽ được tung ra sân ngay từ đầu trong trận gặp U-23 Úc ở lượt trận thứ hai bảng D VCK U-23 châu Á 2016 diễn ra vào 20g30 tối nay (17-1) tại Qatar (VTV6 THTT).

Tuấn Anh (thứ hai từ trái sang) nhiều khả năng sẽ được HLV Miura tung ra sân ở đội hình xuất phát - Ảnh: Anh Đức
Tuấn Anh (thứ hai từ trái sang) nhiều khả năng sẽ được HLV Miura tung ra sân ở đội hình xuất phát - Ảnh: Anh Đức

Thất bại 1-3 trước U-23 Jordan trong trận mở màn khiến đội hình U-23 VN có nhiều trường hợp chấn thương nhẹ như hậu vệ Thanh Hiền, tiền vệ trái Hồng Duy... Vì thế, nhiều khả năng HLV Miura sẽ có ít nhất bốn sự thay đổi ở đội hình xuất phát trong trận gặp U-23 Úc với việc tung hậu vệ trái Mạnh Hùng, tiền vệ Tuấn Anh, Văn Thanh và tiền đạo Tuấn Tài vào sân. Với bốn cầu thủ HAGL ở đội hình chính gồm Tuấn Anh, Văn Thanh, Công Phượng và Văn Toàn, U-23 VN hứa hẹn sẽ trình diễn lối chơi khéo léo, ít chạm... trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là U-23 Úc.

Chuẩn bị cho trận đấu, HLV Miura cùng ban huấn luyện đã ra sân xem trận U-23 Úc thua U-23 UAE 0-1. Trong những buổi tập vừa qua, ngoài việc chú trọng rèn thêm các miếng đánh cho học trò, HLV Miura còn kêu gọi các cầu thủ hãy nỗ lực để giành kết quả tốt nhất trước U-23 Úc.

U-23 Úc hiện chỉ còn vài cầu thủ trong đội hình U-19 Úc từng thua U-19 VN 1-5 ở vòng loại Giải U-19 châu Á 2014 và 0-1 ở Giải U-19 Đông Nam Á mở rộng 2014. Dù vắng tiền vệ Chris Ikonomidis do CLB Lazio (Ý) không nhả người nhưng lực lượng còn lại của U-23 Úc vẫn tỏ ra quá nổi trội so với U-23 VN khi có nhiều gương mặt đang thi đấu ở nước ngoài. Đó là chưa kể U-23 Úc đặt quyết tâm phải đánh bại U-23 VN để nuôi hi vọng giành vé dự Olympic Rio 2016 sau thất bại trước U-23 UAE.

Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ đội trưởng Ryan Edwards nói: “Chúng tôi và U-23 VN đều thua trong trận mở màn nên đây sẽ là một trận phải thắng với cả hai đội. Chúng tôi sẽ chơi tập trung với mục tiêu giành chiến thắng”.

ANH KHOA (Từ Doha)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên