14/01/2016 11:54 GMT+7

​Ông Xuân Gụ tiết lộ nhiều bí mật nội bộ ở VFF

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Trong bài phát biểu tại Hội nghị triển khai công tác năm 2016 của Tổng cục TDTT sáng 14-1 ở Hà Nội, ông Nguyễn Xuân Gụ -  phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá VN (VFF) đã tiết lộ nhiều chuyện ít người biết.

Ông Xuân Gụ. Ảnh: Nam Khánh

Đầu tiên, ông Gụ cho biết ông và phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đều không biết lương của HLV trưởng đội tuyển nam Miura, HLV trưởng đội tuyển nữ Takashi là bao nhiêu.

Ngay cả việc ông Takashi không được VFF tái ký hợp đồng, ông cũng không biết cho đến khi ông Takashi đến chào để về Nhật Bản.

Ông Gụ cho biết: “Bóng đá VN hiện nay vô cùng khó khăn, anh Lê Hùng Dũng - chủ tịch VFF bị ốm nên phân công anh Trần Quốc Tuấn - phó chủ tịch thường trực phụ trách. Cách đây 6 tháng, anh Lê Hùng Dũng nhắn tin cho tôi nói: “Tình hình 6 tháng đầu năm đến nay chưa thu được đồng nào bác ơi”. Tôi muốn Tổng cục TDTT đã được Bộ giao cho chỉ đạo các liên đoàn, hiệp hội thì các anh phải bám sát hơn, tôi có cảm giác các anh ở xa quá. Nếu không bám sát thì trong lĩnh vực bóng đá không biết thế nào mà lần”.

VFF đang đi theo xu hướng văn hóa của công ty TNHH hai người
Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ

Ông Gụ cho biết thêm: “VFF ký hợp đồng với hai HLV Miura và Takashi nhưng tôi và anh Đoàn Nguyên Đức không biết hai ông này lương mỗi tháng bao nhiêu. Anh Đức đã phát biểu công khai điều này tại Hội nghị BCH VFF. Khi ông Takashi lên phòng tôi chào về Nhật Bản, tôi hỏi tại sao lại chào ? Ông Takashi nói: “Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn không ký hợp đồng với tôi nữa nên tôi đi về”. Thế nên vừa rồi tại Đại hội thường niên VFF 2015 mới có đại biểu phát biểu rằng: “VFF hiện đại nhưng đang không làm đúng điều lệ của đại hội đề ra. VFF đang đi theo xu hướng văn hóa của công ty TNHH hai người”. Tôi nói như vậy để các anh biết VFF đang rất khó khăn về tư tưởng và vật chất”.

Mặc dù trong bài phát biểu của mình, ông Gụ nói nhiều vấn đề của nội bộ VFF, những khó khăn của bóng đá VN nhưng trong phát biểu chỉ đạo hội nghị, thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Lê Khánh Hải không hề đề cập gì đến vấn đề mà ông Gụ nói.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên