27/12/2015 05:38 GMT+7

​Van Gaal: “Không cần sa thải, tôi có thể từ chức”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua 0-2 trên sân Stoke City ở vòng 18 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), HLV Louis Van Gaal cho biết nếu cần thiết, ông sẽ từ chức chứ không chờ đến khi bị sa thải.

HLV Van Gaal ôm đầu thất vọng sau khi M.U để thua Stoke City. Ảnh: Reuters

Khi được hỏi về tương lai sau trận đấu, HLV Van Gaal cho biết: “Đây là điều tôi sẽ thảo luận với Phó chủ tịch Ed Woodward, với ban lãnh đạo M.U chứ không phải với các bạn. Nếu cần thiết, tôi sẽ ra đi vì bản thân mình chứ không để bị sa thải. Nhưng đây là một điều quan trọng và những người tôi muốn nói đầu tiên về chuyện này là ban lãnh đạo đội bóng, các nhân viên, các cầu thủ chứ không phải các bạn”.

HLV Van Gaal cũng thừa nhận trận thua này khiến áp lực càng dồn lên vai ông. Nhưng chiếc lược gia người Hà Lan khẳng định ông sẽ không đầu hàng bởi ông vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ ban lãnh đạo đội bóng và các cầu thủ. HLV Van Gaal nói tiếp: “Tôi đã nhận được sự ủng hộ lớn từ CLB trong suốt thời gian qua nhưng hiện mọi thứ càng thêm khó khăn khi M.U tiếp tục thua. Tôi vẫn nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo, của cầu thủ nhưng các CĐV thì đang thất vọng. Đây cũng là điều hợp lý khi chúng tôi thua 4/7 trận gần đây. Hiện sức ép đang đè nặng lên tôi và tôi sẽ giải quyết vấn đề này. Nhưng các cầu thủ cũng cần có phản ứng vì họ là người thể hiện trên sân”  

Nói về trận đấu, HLV Van Gaal cho biết: “Chúng tôi đã đánh mất trận đấu trong 45 phút đầu tiên vì không dám thể hiện lối chơi của mình. Đây là điều tôi sẽ phân tích và tìm ra giải pháp để mau chóng giúp M.U thoát khỏi khủng hoảng”.

Giải thích về quyết định xếp tiền đạo Rooney đá dự bị, HLV Van Gaal cho biết: “Đó luôn luôn là một quyết định khó khăn khi loại đội trưởng của mình ra khỏi đội hình chính thức. Nhưng tôi có lý do riêng và Rooney cũng đã phản ứng rất chuyên nghiệp. Tôi đã nói rất nhiều trong các họp báo trước đây rằng Rooney đóng một vai trò rất lớn tại M.U cả trong và ngoài sân cỏ”.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên