09/12/2015 06:21 GMT+7

​Ronaldo và Ibrahimovic cùng lập kỷ lục

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 9-12, ở lượt đấu cuối bảng A Champions League, hai ngôi sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic đã cùng nhau lập kỷ lục, đem về chiến thắng cho Real Madrid và Paris Saint-Germain (PSG).

Roanldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Malmoe. Ảnh: Reuters

Video clip hat-trick của Ronaldo. Nguồn: Youtube

Trên sân Santiago Bernabeu, Ronaldo đã tỏa sáng với bốn bàn thắng (39’, 47’, 50’, 59’), góp công lớn giúp Real Madrid đá bại Malmoe với tỉ số đậm 8-0. Các bàn thắng còn lại của Real Madrid được ghi do công Karim Benzema (12’, 24’, 74’) và Mateo Kovacic  (70’)

Với bốn bàn thắng ở trận này, Ronaldo đã thiết lập một kỷ lục ghi bàn mới tại vòng bảng với 11 bàn thắng, vượt qua kỷ lục cũ do chính anh và tiền đạo Luiz Adriano đang nắm giữ với 9 bàn thắng.

Ngoài ra, với cú hat-trick trong 11 phút (từ phút 39 đến 50), Ronaldo cũng đã trở thành cầu thủ Real Madrid có hat-trick nhanh nhất tại đấu trường châu Âu kể từ năm 1968.

Phát biểu sau trận đấu, Ronaldo cho biết: “Chúng tôi đang chơi tốt với 5 trận thắng liên tiếp và cần phải tiếp tục giữ vững phong độ này. Về mặt cá nhân, tôi hạnh phúc vì thiết lập một kỷ lục mới”.

Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng vào lưới Shakhtar Donetsk. Ảnh: Reuters

Ở trận đấu còn lại của bảng A, cũng đã có một kỷ lục mới ra đời khi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ghi bàn giúp PSG đá bại Shakhtar Donetsk 2-0 trên sân nhà.

Với bàn thắng ghi được ở trận này, Ibrahimovic cũng đã chính thức vượt mặt huyền thoại George Weah để trở thành chân sút số 1 của PSG tại đấu trường châu Âu với 17 bàn thắng, nhiều hơn cựu siêu sao người Liberia George Weah một bàn.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên