01/12/2015 20:40 GMT+7

​Thủ tướng Cameron gặp đội tuyển Davis Cup Anh

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Đội tuyển quần vợt nam của Anh dưới sự dẫn đầu của tay vợt số 2 thế giới, Andy Murray đã được mời đến dinh của Thủ tướng Anh David Cameron ngày 1-12.

Đội tuyển Davis Cup Anh và Thủ tướng David Cameron (thứ 3 từ phải) chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Reuters

Tuyển Anh đã đánh bại tuyển Bỉ trong trận chung kết vào cuối tuần qua để đăng quang ngôi vô địch Davis Cup lần đầu tiên kể từ năm 1936. Ấn tượng với chiến công này, ông Cameron đã mời cả đội tuyển quần vợt Anh dự Davis Cup 2015 đến tòa nhà số 10 Downing Street (London) để trò chuyện, tặng quà và chụp ảnh lưu niệm.   

Theo tuyên bố của Murray, chiến thắng ở Davis Cup 2015 sẽ mở ra kỷ nguyên mới và nâng tầm quần vợt Anh trên đấu trường quốc tế.

Chelsea nộp đơn xin xây SVĐ 60.000 chỗ ngồi

CLB Chelsea đã nộp đơn xin xây dựng sân vận động (SVĐ) mới có sức chứa 60.000 chỗ ngồi ngay tại khu đất của sân vận động cũ - Stamford Bridge.

Sân Stamford Bridge được xây dựng từ năm 1905 và chỉ có sức chứa 41.600 chỗ, kém xa so với sân của các CLB: Manchester United (76.000 chỗ), Arsenal (60.000 chỗ) và Manchester City (55.000 chỗ). Việc xây dựng SVĐ mới đã được Chelsea lên kế hoạch từ năm 2012. Tuy nhiên, do không tìm được mảnh đất phù hợp nên phải đến thời điểm này, Chelsea mới nộp đơn xin xây SVĐ mới.

Nếu kế hoạch được hội đồng thành phố London thông qua, Chelsea sẽ phải đập bỏ Stamford Bridge hiện tại, và thuê một sân khác (dự kiến là Wembley) để làm sân nhà trong thời gian chờ sân mới hoàn thành.

Ông Moyes chờ đợi cơ hội mới 

HLV David Moyes vẫn đang chờ lời mời từ một đội bóng ở các giải vô địch lớn. Ảnh: Reuters

Cựu HLV Manchester United, David Moyes cho biết ông vẫn đang chờ đợi lời mời từ một đội bóng ở các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu (Tây Ban Nha, Anh, Đức).

HLV David Moyes bị Real Sociedad sa thải hồi đầu tháng 11 khi CLB rơi xuống sát khu vực nguy hiểm. Trong thời gian vừa qua, HLV David Moyes đã nhận được lời mời từ vài đội bóng nhỏ nhưng ông đều từ chối với lý do muốn được dẫn dắt một đội bóng tại một giải vô địch quốc gia lớn ở châu Âu.

Phát biểu với Hãng thông tấn BBC, HLV David Moyes cho biết: “Tôi vẫn chờ đợi một lời mời nghiêm túc. Nếu có một đề nghị phù hợp ở các giải đấu lớn của châu Âu, tôi sẽ xem xét”.    

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên