01/12/2015 09:52 GMT+7

Con trai Zidane tái hiện cú "thiết đầu công"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 29-11, con trai của huyền thoại bóng đá người Pháp Zinedine Zidane là thủ môn Luca Zidane đang thi đấu cho đội U-19 Real Madrid (R.M) đã dùng đầu tấn công một cầu thủ trẻ của Atletico Madrid và bị truất quyền thi đấu.

Thủ môn Luca Zidane. Ảnh: Getty

Luca (17 tuổi) thi đấu ở vị trí thủ môn cho đội U-19 R.M. Cuối tuần qua, Luca cùng đồng đội đối đầu với "kình địch" cùng thành phố Atletico Madrid.

Có lẽ do trận derby Madrid quá "nóng" nên Luca đã không kiềm chế sự nóng nảy, dùng đầu tấn công một cầu thủ Atletico Madrid trong một pha cãi vã. Hậu quả, Luca bị trọng tài truất quyền thi đấu, còn đội U-19 R.M nhận thất bại đáng quên 2-4 trước Atletico Madrid.

Luca Zidane (giữa) thực hiện cú "thiết đầu công" nhắm vào một cầu thủ Atletico. Ảnh: ASTV

Pha "thiết đầu công" của cậu con trai Luca gợi lại hình ảnh huyền thoại Zidane dùng đầu húc vào ngực trung vệ Marco Materazzi trong trận chung kết World Cup 2006 giữa tuyển Pháp và Ý tại Berlin (Đức). Hậu quả, Zidane bị truất quyền thi đấu. 

Zidane hiện đang là HLV đội Real Castillas. Trong thời gian gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng, huyền thoại người Pháp đang được ban lãnh đạo R.M nhắm đến để thay thế ông Rafael Benitez.

Xem video clip Zidane và con trai thực hiện cú "thiết đầu công". Nguồn: ASTV

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên