30/11/2015 05:25 GMT+7

HLV Wenger bị chỉ trích vì sử dụng Sanchez

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong trận hòa Nowrich 1-1 vào rạng sáng 30-11, Arsenal gặp tổn thất lớn khi tiền đạo Sanchez bị đau, phải rời sân sớm. Báo giới Anh cho rằng HLV Wenger phải chịu trách nhiệm vì sử dụng Sanchez khi anh chưa hoàn toàn bình phục.

Sanchez bị đau phải rời ở phút 60 - Ảnh: Reuters

Đáp lại, nhà cầm quân người Pháp nói: "Tôi không hề hối tiếc khi xếp Sanchez đá chính. Nhiệm vụ của cầu thủ là ra sân thi đấu. Và họ sẽ không được nghỉ mỗi khi báo chí cho rằng họ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương".

Tuy vậy, HLV Wenger vẫn nói thêm để làm dịu tình hình: "Đáng ra tôi có thể cho Sanchez nghỉ ngơi nhưng trước trận, cậu ta khẳng định hoàn toàn sung sức để ra sân".

HLV Wenger khẳng định việc thiếu vắng Sanchez sẽ là tổn thất lớn nhưng cũng an ủi rằng có lẽ chấn thương của tiền đạo người Chile không nặng. Ông cho biết: "Vắng Sanchez sẽ là tổn thất lớn vì cậu ấy luôn gây sức ép cho hàng thủ đối phương và rất sắc sảo trong các pha đi bóng".

Ông nói tiếp: "Cậu ấy nói bị đau cơ nhưng tôi nghĩ thực tế không phải vậy. Chưa ai đủ trình độ để tiên đoán về chấn thương. Các xét nghiệm ban đầu cho thấy Sanchez khá ổn bởi cậu ấy vẫn thực hiện được các bài thử độ dãn cơ bình thường".

Ngoài Sanchez, ở trận này, Arsenal còn gặp hai ca chấn thương khác của tiền vệ Santi Cazorla và hậu vệ Koscielny.

HLV Wenger cho biết Cazorla bị đau ở đầu gối nhưng không biết liệu đây là chấn thương phần mềm hay tổn thương dây chằng. Còn tình trạng chấn thương hông của Koscielny có vẻ nặng bởi hiện nay hậu vệ này vẫn chưa thể di chuyển.

Đánh giá về trận đấu, HLV Wenger cho biết rất thất vọng về kết quả hòa. Ông nói: "Tôi nghĩ Arsenal gặp một chút vấn đề về thể lực. Sau khởi đầu rất tốt, chúng tôi lại chơi chùng xuống và để Norwich lấy lại nhịp độ trận đấu. Trong hiệp hai, Arsenal cầm bóng nhiều, nhưng không đủ sắc bén và thiếu đường chuyền quyết định để có thể ghi bàn".

Hiện Arsenal đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng tại Giải ngoại hạng Anh và họ chỉ thắng 1 trong 5 trận thi đấu của tháng 11, tính ở khắp các giải đấu.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên