28/11/2015 23:58 GMT+7

Messi - Neymar - Suarez cùng ghi bàn, Barca thắng trận

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Khuya 28-11, trên sân nhà Nou Camp, "quái vật ba đầu" Messi - Neymar - Suarez đã cùng "nổ súng" giúp Barcelona đại thắng Real Sociedad 4-0 ở vòng 13 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Suarez - Neymar - Messi cùng ghi bàn trong trận Barcelona thắng Real Sociedad 4-0 - Ảnh: Reuters

Video clip trận Barcelona thắng Real Sociedad 4-0 - Nguồn: Youtube

Barcelona đã có trận thắng nhàn nhã trước Real Sociedad, đội bóng đang đứng ở nửa cuối của bảng xếp hạng. Với lối đá bật tường nhỏ, nhuyễn cùng những pha xử lý kỹ thuật của các "bậc thầy", Barcelona dễ dàng xuyên thủng hàng thủ Real Sociedad.

Ở trận này, bộ ba Messi - Neymar - Suarez thi đấu rất linh hoạt, liên tục hoán đổi vị trí cho nhau khiến các cầu thủ Real Sociedad rối loạn. Cả bốn bàn thắng của Barcelona đều có chung một kịch bản đó là bóng được triển khai ở trung lộ, tỉa ra cánh rồi căng ngang trở lại vào giữa để tiền đạo dứt điểm từ cự li gần ghi bàn.

Phút 22, Messi bật tường cho Alves thoát xuống, căng ngang vào giữa để Neymar ập vào ghi bàn. 19 phút sau, Alves lại có bóng ở cánh phải, tạt bóng vào trung lộ cho Suarez tung người bắt vô lê đẹp mắt, nâng tỉ số lên 2-0. Đến phút 53, Neymar lập cú đúp, nâng tỉ số lên 3-0, cũng bằng cú đệm bóng ở cự li gần sau khi nhận đường chuyền từ cánh trái của Mathieu.

Trận đấu trở nên trọn vẹn cho Barcelona khi ở phút 90, bộ ba Neymar, Suarez, Messi phối hợp với nhau để Messi ghi bàn ấn định tỉ số 4-0. 

Chiến thắng giúp Barcelona củng cố vị trí đầu bảng với 33 điểm sau 13 trận. Điều đáng nói là bộ ba Messi - Suarez - Neymar đã đóng góp đến 31 trong tổng số 33 bàn đã ghi được của Barcelona tại La Liga. Trong số này, Neymar có 14 bàn, tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới; Suarez có 12 bàn, đứng thứ nhì còn Messi có 4 bàn.

Ở trận đấu sau đó, đội nhì bảng Atletico Madrid giành thắng lợi sít sao 1-0 trước Espanyol với pha lập công của tiền đạo Griezmann ở phút thứ 3. Trận thắng giúp Atletico Madrid có 29 điểm, tiếp tục đứng hạng nhì, kém Barcelona 4 điểm.

Tuy nhiên, Atletico Madrid phải chịu tổn thất rất lớn đó là việc tiền vệ trụ người Bồ Đào Nha Tiago bị gãy chân và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên