28/11/2015 05:45 GMT+7

HLV Van Gaal: "Leicester có thể vô địch Giải ngoại hạng Anh'

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu trước trận đấu rất được quan tâm giữa Leicester và Manchester United (lúc 0g30 ngày 29-11), HLV Louis Van Gaal cho biết đội bóng nhỏ bé Leicester hoàn toàn có khả năng vô địch Giải ngoại hạng Anh.

HLV Louis Van Gaal - Ảnh: Reuters

Trước khi bước vào trận đấu, Leicester tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 28 điểm, hơn đội nhì bảng Manchester United (M.U) 1 điểm.

Khi được hỏi liệu đoàn quân của HLV Claudio Ranieri có khả năng đoạt chức vô địch, HLV Van Gaal không ngần ngại trả lời: "Tôi nghĩ điều này hoàn toàn có thể".

Trước đó, HLV Ranieri cho rằng HLV Wenger là "kẻ chọc cười" sau khi nhà cầm quân người Pháp xếp Leicester vào nhóm cạnh tranh chức vô địch.

HLV Van Gaal nhận xét về Leicester: "Thông thường, những đội bóng dạng này có thể cạnh tranh trong một thời gian dài. Và vào cuối giải, họ càng trở nên khó chịu hơn. Tại Anh, do các đội có nhiều tiền mua cầu thủ nên chất lượng các đội rất cao và không có nhiều sự chênh lệch".

Nói về tiền đạo Vardy - cầu thủ quan trọng nhất bên phía Leicester - HLV Van Gaal cho biết: "Trong mùa rồi, cậu ta đã là nỗi khó chịu với chúng tôi. Vardy ghi bàn, khiêu khích để được hưởng phạt 11m và "nổ súng" trong 10 trận liên tiếp. Cậu ấy là một cầu thủ lớn. Trước Vardy, tôi biết chỉ có Dennis Berkamp làm được điều này, trong màu áo Ajax".

Cũng trong buổi họp báo, nhà cầm quân người Hà Lan đã lên tiếng bảo vệ lối đá của M.U.

Ông nói với kênh truyền hình Sky Sports: "Sẽ rất đáng lo nếu đội không tạo ra được nhiều cơ hội nhưng hiện M.U lại không phung phí các cơ hội. Hầu hết kết quả của chúng tôi đều tốt. Hệ thống phòng ngự của đội đang là khâu đá tốt nhất. Đó là lý do vì sao chúng tôi đứng thứ nhì tại Giải ngoại hạng Anh và đứng nhì vòng bảng ở Champions League".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Leicester MU Van Gaal