26/11/2015 06:26 GMT+7

​Wayne Rooney: “M.U không đủ tàn nhẫn”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận hòa 0-0 trước PSV Eindhoven, tiền đạo Wayne Rooney cho biết Manchester United (M.U) đã không đủ "tàn nhẫn" để có thể "kết liễu" đối thủ, nhất là trong hiệp 1.

Hình ảnh thất vọng của Wayne Rooney trong trận M.U hòa PSV 0-0. Ảnh: Reuters

Trận này, M.U áp đảo từ đầu đến cuối và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển thành bàn thắng. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Wayne Rooney cho biết: “Đó là một trận đấu mà chúng tôi có rất nhiều cơ hội giành chiến thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã không may mắn nếu không chúng tôi đã dẫn 1-0 ngay sau hiệp 1".

Rooney nói tiếp: "Trong hiệp 2, chúng tôi cho thấy sự thiếu bình tĩnh. Manchester United đã không có đủ sự tàn nhẫn để kết liễu đối thủ. Chúng tôi cần phải biết chắt chiu cơ hội và ghi nhiều bàn thắng hơn để có thể kết thúc trận đấu với một chiến thắng”.

Trong khi đó, HLV Van Gaal thì nhận định M.U chỉ thi đấu ở mức “trung bình” ở trận này. HLV Van Gaal nói: “Chúng tôi đã chơi không tốt. Trong hiệp 1, chúng tôi chỉ chơi ở mức trung bình. Tôi thất vọng vì bây giờ chúng tôi phải giành chiến thắng trước Wolfsburg để tự quyết định số phận của mình. Wolfsburg là đội bóng tốt nhất bảng B và trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu chúng tôi giành chiến thắng tối nay (25-11). Nhưng tôi có niềm tin vào các cầu thủ và chúng tôi sẽ có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên