25/11/2015 21:17 GMT+7

Tay cơ Trung Quốc văng tục khi thua đối thủ nghiệp dư

H.LAM
H.LAM

TTO - Tay cơ hạng 9 thế giới người Trung Quốc, Ding Junhui đã gây “sốc” cho người hâm mộ khi văng tục liên tiếp sau khi để thua đối thủ nghiệp dư Adam Duffy tại vòng 1 Giải bida vô địch nước Anh.

Tay cơ Ding Junhui. Ảnh: BBC

Theo Hãng tin BBC, Adam Duffy nhập cuộc rất tốt và vươn lên dẫn trước Ding Junhui 3-0, rồi sau đó nhanh chóng kết thúc trận đấu với chiến thắng cách biệt 6-2. Thất vọng vì thua trận, Ding Junhui  đã đổ thừa điều kiện thi đấu không tốt tại York Barbican - nơi diễn ra giải đấu. Chưa hết, khi bước vào cuộc họp báo sau trận đấu, Ding Junhui đã liên tục văng tục và chỉ trích điều kiện thi đấu khiến cuộc họp báo phải tạm dừng chỉ trong một phút.

Trong khi đó, Adam Duffy cũng tỏ ra rất bất ngờ với chiến thắng của mình. Phát biểu sau trận đấu, Adam Duffy cho biết: “Tôi rất tự tin khi bước vào trận đấu vì tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Nhưng đây là một chiến thắng thật điên rồ…”.

Giải bida vô địch nước Anh được xem lớn thứ hai sau Giải bida vô địch thế giới. Ding Junhui dự kiến sẽ bị phạt vì những hành vi thiếu kiểm soát của anh. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: bida Ding Junhui Adam Duffy