25/11/2015 06:11 GMT+7

Ibrahimovic muốn được CĐV Malmo "hô vang" tên anh

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic sẽ có chuyến trở về quê nhà đáng nhớ khi Malmo tiếp PSG vào rạng sáng 26-11. Ibrahimovic cho biết anh muốn được các cổ động viên (CĐV) quê nhà hô vang tên sau trận đấu.

Ibrahimovic trong buổi họp báo trước trận - Ảnh: Reuters

Trong buổi họp báo trước trận, Ibrahimovic nói: "Kịch bản đẹp nhất đó là PSG thắng trận, tôi ghi ba bàn và sau trận, các CĐV hát vang tên tôi. Tuy nhiên, trong suốt trận khán đài phải ủng hộ cho Malmo".

Đây sẽ là lần đầu tiên Ibrahimovic trở lại thi đấu tại Malmo, nơi anh đã trưởng thành từ lò đào tạo trẻ. Để kỷ niệm việc này, tiền đạo 34 tuổi đã sắp đặt một màn hình lớn để chiếu trận Malmo - PSG ở quảng trường Stortorget tại đây.

Chính Malmo là nơi giúp Ibrahimovic tạo được danh tiếng. Sau khi ghi 16 bàn trong 40 trận cho Malmo, Ibrahimovic rời đội để đến Ajax rồi sau đó thi đấu cho hàng loạt đội bóng danh tiếng thế giới như Juventus, AC Milan, Barcelona....

Ibrahimovic kể lại: "Khi biết lịch thi đấu, tôi đã gọi trực tiếp đến đội Malmo và nói rằng muốn "đặt Stortoget". Cũng phải đợi một lúc và họ gọi lại nói mọi thứ đã được sắp đặt. Tôi trả lời "tốt". Tôi muốn tất cả mọi người đều có cơ hội theo dõi trận đấu này".

Tiền đạo người Thụy Điển tỏ ra hơi tiếc nuối vì trong tình trạng an ninh thắt chặt hiện nay, không thể dẫn các đồng đội tại PSG đến tham quan nơi anh đã tập luyện những kỹ năng bóng đá đầu tiên.

Một trận thắng trước Malmo sẽ giúp PSG giành vé vào vòng knock-out.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên