24/11/2015 06:15 GMT+7

Mourinho: “Cầu thủ Chelsea đã lấy lại sự tự tin"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận làm khách trên sân Hapoel Tel Aviv (Israel) ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vào sáng 25-11, HLV Jose Mourinho cho biết các cầu thủ Chelsea đã lấy lại sự tự tin.

HLV Mourinho trong cuộc họp báo trước trận gặp Hapoel Tel Aviv (Israel). Ảnh: Reuters

Sau 4 lượt trận, Chelsea đang xếp thứ hai tại bảng G với 7 điểm, hơn Dynamo Kiev hai điểm. Vì thế, chỉ cần có thêm 4 điểm trong cả hai trận đấu còn lại (gặp Hapoel Tel Aviv và Porto), Chelsea sẽ giành vé vào vòng knock-out mà không cần phải quan tâm đến kết quả các trận đấu của Dynamo Kiev.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Hapoel Tel Aviv, HLV Mourinho cho biết: “Chúng tôi đang có vị trí tốt trên bảng xếp hạng dù vẫn chưa chính thức giành vé. Nếu thi đấu như những trận gần đây, chúng tôi có nhiều cơ hội đi tiếp. Tôi nghĩ, điều quan trọng là cầu thủ Chelsea đã lấy lại sự tự tin". 

HLV Mourinho nói tiếp. “Kết quả trận đấu ngày mai (đêm 24-11) rất quan trọng với Chelsea. Nếu thắng, Chelsea sẽ có cơ hội nhất bảng, nếu hòa chúng tôi cũng có cơ hội giành vé trước một lượt đấu. Nhưng mục tiêu của Chelsea không chỉ có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp mà còn phải giành ngôi đầu bảng. Vì thế, nhiệm vụ của chúng tôi là giành trọn 3 điểm trước Hapoel Tel Aviv rồi sau đó mới nghĩ đến chuyện giải quyết Porto trên sân nhà ở lượt đấu cuối”.   

Trong khi đó, đội chủ nhà Hapoel Tel Aviv cũng quyết tâm đánh bại Chelsea để tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành suất xuống chơi ở Europa League. Phát biểu trước trận đấu, HLV Slavisa Jokanovic cho biết: “Chúng tôi vẫn còn hai trận đấu phía trước và mục tiêu của chúng tôi là giành trọn 6 điểm để có thể giành suất xuống chơi tại Europa League. Chúng tôi cần phải trình diễn phong độ tốt nhất của mình. Tôi thừa nhận chúng tôi đã chơi không tốt khi để thủng lưới 11 bàn sau 4 trận. Chúng ta cần phải chắc chắn hơn ở phòng ngự và dứt điểm tốt hơn ở những tình huống quyết định. Nói đơn giản, chúng tôi phải đánh bại Chelsea để tiếp tục nuôi hi vọng của mình”.      

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên