24/11/2015 06:16 GMT+7

"Tôi là Paris"

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - CLB Paris St-Germain (PSG) cho biết họ sẽ mặc chiếc áo đặc biệt trong hai trận đấu sắp tới của đội bóng để tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ khủng bố ở Paris hôm 13-11. Đây là tin "hot" nhất trong các tin thể thao sáng 24-11.

Chiếc áo mà các cầu thủ PSG mặc có dòng chữ trước ngực "Je suis Paris" ("Tôi là Paris"). CLB PSG cho biết họ mặc chiếc áo này nhằm hưởng ứng và thể hiện "tình đoàn kết đang dâng trào trong cộng đồng bóng đá Pháp và quốc tế" sau vụ khủng bố ở Paris hôm 13-11 khiến 130 người thiệt mạng.

Chiếc áo của đội PSG có dòng chữ trước ngực: "Tôi là Paris". Ảnh lấy từ trang web của đội PSG

Các cầu thủ PSG sẽ bắt đầu mặc chiếc áo này trong trận làm khách trên sân Malmo (Thụy Điển) ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vào sáng 26-11 và trận tiếp Troyes trên sân nhà ở vòng 15 Giải VĐQG Pháp (Ligue 1) vào cuối tuần này.

Blatter và Platini có thể bị cấm 7 năm

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter và Chủ tịch UEFA Michel Platini (phải) đang đối mặt với án phạt nặng từ FIFA. Ảnh: Getty Images 

Hãng thông tấn BBC cho biết chủ tịch FIFA Sepp Blatter và Chủ tịch UEFA Michel Platini có thể bị cấm tham gia vào các hoạt động bóng đá trong 7 năm vì tham nhũng.

Hai ông Sepp Blatter và Michel Platini bị cáo buộc ký hợp đồng bất lợi cho FIFA, thanh toán không trung thành, quản lý yếu kém và không hợp tác với Ủy ban đạo đức FIFA. Dự kiến, trong tuần này Ủy ban xét xử FIFA dưới sự chủ trì của thẩm phán Hans Joachim Eckert sẽ đưa vụ án ra xét xử. Nếu bị kết tội, hai ông Sepp Blatter và Michel Platini có thể nhận án phạt tới 7 năm.

Sepp Blatter và Michel Platini đều phủ nhận những cáo buộc tham nhũng và đã kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).

Defoe giúp Sunderland có trận thắng thứ hai

Defoe (phải) ăn mừng bàn thắng vào lưới Crystal Palace. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 24-11, tiền đạo Jermain Defoe đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 80, giúp Sunderland đá bại Crystal Palace 1-0 trên sân khách ở trận đấu muộn vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Đây là trận thắng thứ hai của Sunderland từ đầu giải. Với ba điểm giành được, Sunderland vươn lên vị trí thứ 18 với chín điểm và chỉ còn kém nhóm an toàn một điểm.

Arsenal mất Coquelin hai tháng

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Coquelin (nằm) trong hai tháng tới. Ảnh: Reuters

CLB Arsenal cho biết chấn thương dây chằng đầu gối của Francis Coquelin khá nghiêm trọng và tiền vệ này phải xa sân cỏ trong hai tháng.

Francis Coquelin dính chấn thương trong trận Arsenal thua West Brom 1-2 ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh hôm thứ bảy (21-11). Sau trận đấu, Coquelin đã được đưa đến bệnh viện chụp phim. Kết quả cho thấy dây chằng đầu gối của Coquelin bị tổn thương nghiêm trọng và tiền vệ này phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tháng. 

Chấn thương của Coquelin khiến Arsenal càng gặp khó khăn trong giai đoạn sắp tới. Trước đó, Arsenal cũng đã lần lượt mất Alex Oxlade-Chamberlain, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Theo Walcott và Danny Welbeck vì những chấn thương khác nhau.            

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên