11/11/2015 11:07 GMT+7

​Thái Lan treo thưởng 18 tỉ đồng cho thầy trò HLV Kiatisak

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 10-11, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định treo thưởng 30 triệu baht (khoảng 18 tỷ đồng) nếu đội tuyển quốc gia nước này giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

Ngoài số tiền thưởng lớn nói trên, để khích lệ tinh thần cầu thủ trước trận đấu quan trọng gặp Đài Loan vào ngày 12-11 tới, FAT cũng đã quyết định “thưởng nóng” mỗi cầu thủ 40.000 baht (khoảng 25 triệu đồng).

Thầy trò HLV Kiatisak sẽ nhận số tiền thưởng lớn nếu giành vé đi tiếp. Ảnh: Bangkok Post

Thông tin này được chính Tổng thư ký FAT Worawut Thongsringarm thông báo khi ông này đến thăm và động viên các thành viên đội tuyển Thái Lan tại sân vận động quốc gia Rajamangala - nơi tuyển Thái Lan đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Đài Loan.

Báo Bangkok Post dẫn lời ông Thongsringarm: "Đội tuyển Thái Lan chỉ còn cách vòng loại cuối cùng 180 phút. Tôi có thể đảm bảo rằng  đã chuẩn bị tiền cho các bạn. Mọi người không phải lo lắng về vấn đề này”.

Thái Lan đang có cơ hội khá thuận lợi để giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khi đang dẫn đầu bảng F với 10 điểm sau 4 trận đấu. Họ xếp trên Iraq (5 điểm, 3 trận), VN (4 điểm, 4 trận) và Đài Loan (0 điểm, 4 trận). Ở hai lượt trận cuối, Thái Lan sẽ lần lượt gặp Đài Loan (sân nhà) và Iraq (sân khách). Trong đó, truyền thông Thái Lan đánh giá trận gặp Đài Loan sẽ là bản lề giúp Thái Lan đoạt vé đi tiếp nếu thầy trò HLV Kiatisak giành trọn ba điểm. 

Bất lợi cho Thái Lan ở trận gặp Đài Loan là tiền vệ Chanathip Songkrasin có thể vắng mặt do chấn thương. “Chúng tôi sẽ chờ đợi đến phút cuối để xem Chanathip có thi đấu được hay không. Nếu anh ấy không thể ra sân, chúng tôi sẽ có sự thay thế từ Sanrawat Dechmitr, Prakit Deeprom và Thitiphan Puangjan”- HLV Kiatisak cho biết.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Thái Lan Kiatisak