07/11/2015 05:35 GMT+7

Bị cấm vào sân, HLV Mourinho dự định không xem trận Chelsea - Stoke

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã cấm HLV Mourinho không được vào sân trong trận Chelsea gặp Stoke. Sau án phạt, HLV Mourinho khẳng định sẽ không kháng án và dự định sẽ không xem trận đấu.

HLV Mourinho trong buổi họp báo trước trận Chelsea - Stoke - Ảnh: Reuters

HLV Mourinho lãnh án cấm vào sân một trận vì có lời lẽ thô tục với trọng tài Jonathan Moss trong giờ nghỉ giữa hiệp ở trận Chelsea thua West Ham 1-2.

Sau khi có án phạt, HLV Mourinho cho biết sẽ không kháng án vì như ông lý giải:"Tôi biết trước kết quả ra sao rồi, vì vậy tôi chịu thua. Tôi nghĩ thật ngu ngốc khi chiến đấu trong cuộc đấu mà bạn cầm chắc phần thua".

Ít phút sau lời phát biểu đầy mỉa mai của HLV Mourinho, FA đã cho công bố toàn văn báo cáo của trọng tài Moss.

Trong đó ông Moss viết: "Tôi yêu cầu ông ấy (Mourinho) rời khỏi phòng thay đồ của trọng tài. Ông ta từ chối. Tôi lặp lại yêu cầu. Sau khi ông ấy lại từ chối, tôi nhờ an ninh kéo ông ấy đi khỏi. Lúc này, ông Mourinho trở nên rất hung hăng và hét lớn "Trọng tài các ông thật yếu kém... Ông Wenger nói rất đúng, các ông toàn người yếu kém"".

Ngoài việc bị cấm vào sân, HLV Mourinho còn phải đóng phạt số tiền 40.000 bảng Anh.

Khi được hỏi nếu không được vào sân xem trận Chelsea - Stoke, ông sẽ làm gì, HLV Mourinho trả lời: "Các anh có thể tưởng tượng điều này không dễ dàng chút nào. Các anh có thể hình dung ra cảm giác của tôi. Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này. Tôi chưa có kế hoạch nào. Có lẽ tôi sẽ ngồi ở góc đường, xem ipad. Hoặc cũng có thể chẳng coi trận đấu này".

Ông Mourinho nói thêm: "Ở trận gặp West Ham, trọng tài đuổi tôi khỏi băng ghế chỉ đạo nhưng không ai bắt tôi phải rời sân. Lúc này, tôi không chỉ bị cấm làm việc mà còn bị cấm vào sân xem bóng đá".

Trước đó, HLV Mourinho cũng đã thất bại khi kháng án về hình phạt FA đưa ra cho ông sau trận Chelsea thua Southampton 1-3, đó là: phạt 50.000 bảng Anh và phạt treo 1 trận cấm vào sân.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: FA Mourinho Chelsea