04/11/2015 15:00 GMT+7

2g45 rạng sáng 5-11: “Hùm xám” quyết rửa hận

HOÀI DƯ (hoaidu@tuoitre.com.vn)
HOÀI DƯ (hoaidu@tuoitre.com.vn)

TT - 2g45 rạng sáng 5-11, “Hùm xám” Bayern Munich (B.M) tái ngộ Arsenal trên sân nhà Allianz Arena ở lượt trận thứ tư bảng F Champions League với quyết tâm đòi món nợ trận lượt đi thua 0-2 trên sân khách.

Các cầu thủ B.M sẽ rửa hận thành công trước Arsenal? - Ảnh: Reuters

Cách đây hai tuần, “Hùm xám” đã bất ngờ ngã ngựa 0-2 trên sân Emirates của Arsenal. Thất bại này dù không ảnh hưởng quá nhiều đến cơ hội đi tiếp của B.M nhưng nó lại khiến niềm kiêu hãnh của nhà vô địch Đức bị tổn thương. Do đó, trận tái đấu với Arsenal trên sân nhà là cơ hội để B.M tìm kiếm chiến thắng lấy lại thể diện.

Lý do B.M tự tin sẽ giành 3 điểm trước Arsenal là sự trở lại của tiền vệ Arjen Robben - cầu thủ đã đá trọn 90 phút trong trận hòa Eintracht Frankfurt sau thời gian dài vật lộn với chấn thương. Sự góp mặt của Robben giúp HLV Pep Guardiola có thêm sự lựa chọn trên hàng công.

Với 3 điểm sau ba lượt trận đầu tiên, tạm xếp thứ ba bảng F, Arsenal cần một kết quả tích cực trên sân B.M để nuôi hi vọng đoạt vé vào vòng 16 đội. Nhưng đây là điều không dễ khi Arsenal chịu cảnh tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi hàng loạt trụ cột như Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Aaron Ramsey, Tomas Rosicky và Danny Welbeck có thể ngồi ngoài vì chấn thương.

Chelsea phải đá vì chính mình

Sau trận thua 1-3 trước Liverpool ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh cuối tuần trước, tin đồn về việc các cầu thủ Chelsea chống đối HLV Mourinho càng dấy lên mạnh mẽ hơn. Nhìn vào thái độ thi đấu hời hợt của các cầu thủ Chelsea thời gian qua, tin đồn này là có cơ sở.

Tuy nhiên, trước trận gặp đội khách Dynamo Kiev vào rạng sáng mai, các cầu thủ Chelsea cần phải thay đổi thái độ thi đấu bởi Chelsea hiện đã lâm nguy ở Champions League khi sau 3 trận, họ mới có 4 điểm và đang xếp thứ 3 bảng G (dưới Porto với 7 điểm và Dynamo Kiev đạt 5 điểm). Do đó, thêm một trận thua nữa gần như sẽ khiến Chelsea bị loại sớm. Khó khăn càng thêm chồng chất với Chelsea khi Pedro Rodriguez và Branislav Ivanovic chưa hồi phục kịp chấn thương để ra sân.

Lịch THTT 2g45 ngày 5-11: Barcelona - BATE Borisov (BĐTV), Roma - Bayer Leverkusen (TTTV)

H.Đ.

HOÀI DƯ (hoaidu@tuoitre.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên