03/11/2015 16:48 GMT+7

Công Phượng chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Mito tại TP.HCM

S.H
S.H

TTO - Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh cho biết, mọi điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng một năm giữa Công Phượng với CLB Mito (Nhật Bản), về cơ bản đã hoàn tất.

Đội Mito cũng đưa ra đề nghị rằng để cho tính chất của buổi lễ được trang trọng và tôn vinh tài năng của Công Phượng, lễ ký kết sẽ được tiến hành tại TP.HCM vào đầu tháng 12.

Công Phượng chụp ảnh lưu niệm với thủ quân CLB Mito. Ảnh: NGUYỄN QUỐC

Trong trường hợp CLB Mito rớt hạng, liệu rằng bản hợp đồng này có được thực thi, tức Công Phượng sẽ chơi ở J-League 3? Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Vì lý do tế nhị, trong những ngày đến làm việc ở Nhật Bản, chúng tôi không đề cập đến chi tiết này. Tuy nhiên, nếu như Mito phải xuống chơi ở giải J-League 3 thì tôi nghĩ rằng đôi bên sẽ phải ngồi lại với nhau để thảo luận tiếp. Tuy nhiên, phía Mito tin tưởng rằng họ sẽ trụ hạng thành công trong tháng 11 này để chuẩn bị đón chào Công Phượng sang tập luyện vào đầu tháng 1-2016…”.

Khi khoác áo CLB Mito, Công Phượng sẽ được tạo điều kiện quay về VN chơi cho đội tuyển quốc gia, nếu anh được triệu tập ở các giải đấu nằm hệ thống thi đấu chính thức của FIFA. Riêng các trận giao hữu của đội tuyển VN hoặc các giải quốc tế mời, thì Mito sẽ cân nhắc và nếu như không vướng bận nhiều ở lịch thi đấu của J-League 2 thì Công Phượng sẽ được về chơi cho tuyển VN.

Hiện tại, J-League 2 còn ba vòng đấu nữa và Mito đang đứng ở hạng 19 với 42 điểm. Ngoài ra, CLB này đã lọt tiếp vào vòng trong của Cúp Hoàng đế.

*Liên quan đến việc chuyển nhượng tiền vệ Tuấn Anh cho CLB Yokohama FC- đang chơi ở J-League 2, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết việc đàm phán diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa khép lại như trường hợp của Công Phượng mà phía Hoàng Anh Gia Lai và Yokohama FC còn có thêm nhiều cuộc làm việc cụ thể hơn tại TP.HCM và Tokyo.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mito Công Phượng TP.HCM