29/10/2015 15:31 GMT+7

Tuấn Anh chuẩn bị thi đấu cho CLB Nhật Bản

N.K
N.K

TTO - Theo thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản thi đấu cho CLB hạng nhì (J-League 2) Yokohama ở mùa giải 2016.

Tuấn Anh trong màu áo đội tuyển U-23 VN ở vòng loại U-23 châu Á 2016 ở Malaysia. Ảnh: N.K

8g10 sáng 30-10, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cùng Nguyễn Công Phượng sẽ bay sang Nhật Bản tiền trạm đại bản doanh CLB Mito Hollyhock (J-League 2), nơi tiền đạo 20 tuổi này dự kiến sẽ thi đấu ở mùa giải 2016. Ngoài ra, trong dịp sang Nhật Bản, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh sẽ gặp lãnh đạo CLB Yokohama để bàn bạc lại lần cuối cùng những điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn Nguyễn Tuấn Anh một mùa bóng.

Nói về việc CLB Yokohama chọn mượn Tuấn Anh thi đấu ở J-League 2 2016 mà không cần phải qua thử việc, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Trong năm 2014, đội tuyển U-19 VN đã gặp U-19 Nhật Bản bốn lần và thi đấu khá tốt. Điều này đã khiến các CLB Nhật Bản chú ý đến các cầu thủ U-19 VN như Tuấn Anh, Công Phượng,... Họ nghiên cứu kỹ thêm về các cầu thủ này trong một thời gian dài trước khi đưa ra lời mời. Nếu như CLB Mito Hollyhock nhanh tay đưa ra lời mời Công Phượng nhưng phải qua thử việc thì CLB Yokohama lại tính toán kỹ hơn về trường hợp của Tuấn Anh trước khi đưa ra lời mời bởi họ không cần phải thử việc tiền vệ này".

Ông Nguyễn Tấn Anh cũng chia sẻ thêm: "Hợp đồng của Tuấn Anh đã được anh Đoàn Nguyên Đức và lãnh đạo CLB Yokohama bàn bạc gần như hoàn tất. Chuyến đi của tôi sang Nhật Bản lần này ngoài việc tiền trạm CLB Mito Hollyhock cho Công Phượng còn là để bàn bạc lần cuối cùng với lãnh đạo CLB Yokohama một số điều khoản nữa về việc cho mượn Tuấn Anh. Đó là số lần Tuấn Anh có thể về tập trung đội tuyển quốc gia, thời gian nghỉ, số lần ra sân thi đấu tại Nhật Bản".

Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết do thời gian bàn thảo hợp đồng vừa xong và thời gian còn lại không nhiều, nên Tuấn Anh sẽ không có chuyến đi Nhật tiền trạm như Công Phượng. Thay vào đó, tuỳ thuộc vào thời gian mà CLB Yokohama quyết định, Tuấn Anh sẽ sang Nhật để thi đấu luôn. Nếu thời gian trùng hợp, Tuấn Anh và Công Phượng sẽ sang Nhật cùng nhau ở mùa 2016.

CLB Yokohama hiện đang xếp 16/22 đội tại J-League 2 2015.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HAGL Nguyễn Tuấn Anh