24/10/2015 05:18 GMT+7

Điểm tin sáng 24-10: Halep chung bảng với Sharapova

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Kết quả bốc thăm Giải WTA Finals; diễn biến tại Giải quần vợt Vienna mở rộng; tình hình chấn thương của Robben... là nội dung chính của bản tin sáng 24-10.

Halep nằm chung bảng với Sharapova

8 tay vợt nữ tham dự Giải WTA Finals - Ảnh: Getty Images

Ban tổ chức Giải WTA Finals - giải đấu cuối cùng trong năm quy tụ 8 tay vợt nữ hàng đầu thế giới - đã bốc thăm hai bảng đấu với kết quả như sau:

Bảng đỏ: Simona Halep (Romania), Maria Sharapova (Nga), Agnieszka Radwanska (Ba Lan) và Flavia Pennetta (Ý)

Bảng trắng: Garbine Muguruza (Tây Ban Nha), Petra Kvitova (CH Czech), Angelique Kerber (Đức) và Lucie Safarova (CH Czech)

Các tay vợt sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, chọn ra hai người đứng đầu mỗi bảng rồi đấu chéo ở bán kết.

Năm nay, giải thiếu vắng tay vợt số 1 thế giới và cũng là người vô địch giải trong ba năm liên tiếp vừa qua, Serena Williams. Trong năm 2015, Serena đoạt ba giải Grand Slam: Úc mở rộng (thắng Sharapova), Roland Garros (thắng Safarova) và Wimbledon (thắng Muguruza).

Chức vô địch Grand Slam còn lại trong năm, Giải Mỹ mở rộng thuộc về Flavia Pennetta.

David Ferrer tiến gần đến Giải ATP World Tour Finals

David Ferrer - Ảnh: Reuters

Bằng chiến thắng 6-4, 6-2 trước Fabio Fognini (Ý) ở tứ kết Giải quần vợt Vienna mở rộng, David Ferrer (Tây Ban Nha) tiến một bước dài đến việc giành vé dự Giải ATP World Tour Finals - giải đấu cuối cùng trong năm quy tụ 8 tay vợt nam hàng đầu thế giới.

Hiện Ferrer và Kei Nishikori (Nhật) là hai ứng viên sáng giá cho hai chiếc vé còn lại để tham gia Giải ATP World Tour Finals.

Ở một diễn biến khác tại Giải Vienna, tay vợt người Nam Phi Kevin Anderson thất bại 7-5, 6-7, 4-6 trước Steve Johnson (Mỹ) trong trận đấu mà Anderson có đến 23 quả giao bóng ăn điểm trực tiếp.

Trong năm 2015, Anderson thực hiện 1.003 quả giao bóng ăn điểm trực tiếp và gia nhập nhóm tay vợt có hơn 1.000 cú đánh này trong năm cùng với Ivo Karlovic (1.321 quả) và John Isner (1.161 quả). (AFP, Reuters)

Robben có thể ra sân vào cuối tuần

Bayern Munich cho biết tiền đạo cánh người Hà Lan Arjen Robben có thể sẽ ra sân trong trận Bayern Munich gặp Cologne vào cuối tuần. Cầu thủ 31 tuổi này đã ngồi ngoài từ ngày 3-9 sau khi dính chấn thương khi về làm nhiệm vụ ở tuyển Hà Lan.

Song song đó, chấn thương của Franck Ribery - cầu thủ phải ngồi ngoài từ tháng 3-2015 vì chấn thương - cũng diễn tiến khá tốt.

Nếu thắng Cologne, Bayern Munich sẽ gia tăng kỷ lục toàn thắng các trận đầu tiên tại Bundesliga lên con số 10. Ngoài ra, đó cũng sẽ là trận thắng thứ 1.000 của "Hùm Xám" tại Bundesliga. (BBC)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên