15/10/2015 10:34 GMT+7

VFF chưa nghe thông tin HLV Toshiya Miura muốn từ chức

N.K
N.K

TTO - Sáng 15-10, phó chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết ông đã kiểm tra và chưa nghe thông tin gì về việc HLV Miura Toshiya muốn từ chức như dòng trạng thái trên một Facebook mang tên nhà cầm quân người Nhật Bản này.

Ông Tuấn nói: "Tôi có hỏi Tổng thư ký Lê Hoài Anh về thông tin này và được anh Hoài Anh báo rằng không phải. Tôi nghĩ thông tin này giống như vụ cựu HLV trưởng đội tuyển VN Alfred Riedl bị đồn đãi là đã mất hồi tháng trước nhưng sự thực thì không có".

Trang facebook đăng dòng trạng thái muốn từ chức mang tên Toshiya Miura. 

Đây không phải là lần đầu tiên tương lai của HLV Toshiya Miura lại được dấy lên như vậy. Sau trận thắng 2-1 may mắn trên sân Đài Loan ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2018, dư luận và cả ông bầu Đoàn Nguyên Đức (phó chủ tịch VFF) đã lên tiếng đòi sa thải HLV Miura vì lối chơi thiếu thuyết phục của đội tuyển VN. Và giờ đây, sau trận thua Thái Lan 0-3 ngay trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2018 hôm 13-10, dư luận lại một lần nữa dậy sóng trước thông tin HLV Miura từ chức.

Cụ thể, tối 14-10, facebook mang tên Toshiya Miura đã đăng dòng trạng thái từ chức làm dư luận không khỏi bất ngờ. Cụ thể, dòng trạng thái viết: “Xin lỗi mọi người. Cảm giác thật đau đớn, Thái Lan là một đội tuyển mạnh và trận đấu này, chúng ta đã yếu hơn họ. Đội tuyển thua nhưng người hâm mộ đã không quay lưng lại với chúng tôi. Cảm ơn các bạn. Có lẽ tôi sẽ không còn huấn luyện các bạn thêm nữa, nhưng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tạm biệt”.

Bất ngờ bởi từ trước tới nay, nhà cầm quân người Nhật Bản này chưa hề công khai dùng facebook. Nên liệu đây có phải là trang facebook chính thức của HLV Toshiya Miura? Chưa kể, với tính cách khép kín và chuyên nghiệp, thông tin này liệu có đáng tin khi ông chưa hề thông báo chính thức cho VFF mà đã đăng lên trang cá nhân?

Trao đổi với cựu phóng viên thể thao người Nhật Bản và hiện đang hành nghề môi giới cầu thủ Takashi Morimoto, ông nói rằng mình thật sự không biết facebook trên có phải chính xác là của HLV Toshiya Miura hay không. Ông nói: "Nếu đúng đây là facebook của Toshiya Miura thì mọi thứ đều có thể xảy ra. Hôm nay (15-10) tôi rất bận nên không thể liên lạc với HLV Miura để hỏi về thông tin này. Có thể trong ngày 16 hoặc 17-10 tôi sẽ liên lạc với anh ấy".

Ngoài ra, trợ lý Ngô Tuấn Vinh của HLV Toshiya Miura cũng cho biết HLV người Nhật này không dùng facebook.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Miura từ chức vff