14/10/2015 05:52 GMT+7

​HLV Blind khẳng định không từ chức

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua CH Czech 2-3 trên sân nhà ở lượt đấu cuối vòng loại Euro 2016, HLV Danny Blind cho biết ông rất thất vọng về kết quả nhưng khẳng định sẽ không chia tay đội tuyển Hà Lan.

Gương mặt thất vọng của HLV Blind sau khi Hà Lan không vượt qua được vòng loại Euro 2016. Ảnh: Reuters

Danny Blind được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Hà Lan vào tháng 7 vừa qua sau khi HLV Guus Hiddink ra đi. Trong bốn trận dưới sự dẫn dắt của HLV Danny Blind, Hà Lan để thua ba trận và phải làm khán giả tại VCK Euro 2016.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Blind cho biết: “Tuy rất thất vọng nhưng tôi muốn tiếp tục dẫn dắt tuyển Hà Lan. Tôi không cảm thấy bản thân mình bị tổn thương. Trên hết, bây giờ chúng ta cần phải phân tích những sai lầm, rồi sau đó tiếp tục tiến về phía trước. Tôi đã ở đây không đúng thời điểm nhưng tôi đang làm rất tốt công việc của mình”.

HLV Blind nói tiếp: “Chúng tôi đã có một chiến dịch vòng loại thất vọng. Nhưng bạn cần phải nhìn vào thực tế. Chúng tôi đã mất 12 đến 15 cầu thủ, và đội tuyển như vậy không thể chơi tốt. Chúng tôi đã không vượt qua vòng loại vì những lý do ngoài chuyên môn”.

Trong khi đó, đội trưởng Wesley Sneijder cũng lên tiếng ủng hộ HLV Blind và kêu gọi LĐBĐ Hà Lan không nên sa thải HLV này. Nói với NOS, Sneijder cho biết: “Tôi đang cảm thấy trống rỗng cả về thể chất lẫn tinh thần. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm và chúng tôi đã bị trừng phạt. HLV Blind phải được giữ lại. Với nhiều người, HLV Blind phải chịu trách nhiệm khi tuyển Hà Lan không vượt qua được vòng loại. Nhưng đây là thất bại chung và lỗi lớn thuộc về các cầu thủ chứ không phải anh ấy”.     

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên