13/10/2015 17:54 GMT+7

Bộ Công an: ông Lê Hùng Dũng, Trần Quốc Tuấn không nhận hối lộ

KHƯƠNG XUÂN
KHƯƠNG XUÂN

TTO-Đây là nội dung trong công văn được Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45), Bộ Công an ký ngày 12- 10 gửi VFF liên quan đến việc việc ông Nguyễn Văn Chương  tố cáo chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng , phó chủ tịch VFF  Trần Quốc Tuấn nhận hối lộ.

Công văn này đã được lãnh đạo LĐBĐVN (VFF) đọc cho các đại biểu tham dự Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 4 diễn ra chiều 13- 10 tại Hà Nội.

Tin nhắn phản hồi chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho ông Nguyễn Văn Chương. Ảnh: Nguyễn Khánh

Tuy nhiên tháng 5- 2015 ông Chương bị VFF cho nghỉ việc vì lý do cắt giảm nhân sự trong bộ máy. Sau khi bị ông Chương tố cáo, cả ông Dũng và ông Tuấn đều lên tiếng phủ nhận cáo buộc. Ngày 5- 8, Tổng cục TDTT sau quá trình xác minh cũng ra kết luận không có cơ sở để khẳng định ông Trần Quốc Tuấn nhận hối lộ như tố cáo của ông Chương.Trước đó vào tháng 6 vừa qua, ông Nguyễn Văn Chương, nguyên quyền Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF giai đoạn 2013- 2014 đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố ông Lê Hùng Dũng, ông Trần Quốc Tuấn nhận hối lộ từ ông Chương với số tiền 100 triệu đồng mỗi người, để ông Chương không bị đuổi việc.

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 13- 10, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết: “Bộ Công an đã ra quyết định không khởi tố vụ án bởi những nội dung tố cáo của ông Nguyễn Văn Chương không có căn cứ. Qua quá trình điều tra, C45 xác định những nội dung tố cáo của ông Chương là không đúng sự thật nên chúng tôi không ra quyết định khởi tố vụ án. C45 cũng thông báo cho ông Chương và VFF biết kết luận của Bộ Công an về sự việc này. Còn những vấn đề liên quan đến nội bộ quá trình ông Chương làm việc ở VFF có những sai phạm về việc bán điện, nước… đó là trách nhiệm của thanh tra Bộ VH-TT-DL họ sẽ làm rõ”.

Liên quan đến câu hỏi ông Chương đi tố cáo nhưng lại tố cáo không đúng sự thật thì liệu ông có phải chịu trách nhiệm gì không ? Thiếu tướng Hỗ Sỹ Tiến nói: “Việc ông Lê Hùng Dũng, ông Trần Quốc Tuấn bị ông Nguyễn Văn Chương tố cáo không đúng sự thật về hai ông ấy, giờ các ông ấy có khiếu nại với các cơ quan chức năng hay không là việc của ông Dũng, ông Tuấn”.

KHƯƠNG XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên