09/10/2015 04:58 GMT+7

Jurgen Klopp được bổ nhiệm làm HLV đội Liverpool

H.D.
H.D.

TT - Đêm qua (giờ VN), ban lãnh đạo CLB Liverpool đã bổ nhiệm HLV 48 tuổi người Đức Jurgen Klopp vào chiếc ghế nóng của đội bóng này với bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Ông Klopp được bổ nhiệm làm HLV Liverpool - Ảnh: PA
Ông Klopp được bổ nhiệm làm HLV Liverpool - Ảnh: PA

Ông Klopp thay thế người tiền nhiệm Brendan Rodgers bị sa thải vào tuần trước sau trận hòa 1-1 với Everton tại vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Đến nắm quyền tại Liverpool, ông Klopp mang theo hai vị trợ lý là Zeljko Buvac (54 tuổi) và Peter Krawietz (43 tuổi). Đây là êkip giúp việc cho ông Klopp trong khoảng thời gian ông gặt hái những thành công cùng đội bóng cũ Dortmund. Trong bảy năm dẫn dắt Dortmund, ông Klopp cùng đội bóng này hai lần giành ngôi vô địch Đức (Bundesliga), một lần vô địch Cúp quốc gia Đức (DFB-Pokal) và lọt vào chung kết Champions League 2012 - 2013.

Nhiệm vụ trước mắt của ông Klopp là giúp Liverpool đá bại Tottenham trên sân White Hart Lane ở vòng 9 Premier League ngày 17-10. Trong 6 trận gần nhất tại Premier League, Liverpool chỉ thắng được 1, thua 2, hòa 3. Sau 8 vòng đấu, Liverpool hiện đang xếp thứ 10 với 12 điểm.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên