06/10/2015 05:38 GMT+7

Ông Klopp có khả năng được bổ nhiệm làm HLV Liverpool vào ngày 9-10

H.Đ.
H.Đ.

TT - Truyền thông Anh cho biết hai HLV Carlo Ancelotti và Jurgen Klopp đang là những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng CLB Liverpool, sau khi HLV Brendan Rodgers bị sa thải vào rạng sáng 5-10 (giờ VN).

Hai ông Ancelotti và Klopp hiện đều đang trong cảnh “thất nghiệp”. Trong khi HLV Ancelotti bị R.M sa thải hồi mùa hè rồi thì ông Klopp cũng tuyên bố chia tay với Dortmund sau khi kết thúc mùa giải 2014 - 2015. Hãng tin BBC và kênh truyền hình Sky cho rằng cựu HLV của Borussia Dortmund là người có khả năng cao hơn để trở thành thuyền trưởng của Liverpool thời gian tới.

HLV Jurgen Klopp. Ảnh: fourfourtwo.com

Nhiều nhân vật có uy tín với CĐV Liverpool cũng lên tiếng ủng hộ ông Klopp, điển hình như cựu danh thủ Mark Lawrenson. Hãng tin BBC dẫn lời ông Lawrenson: “Liverpool cần một HLV có cá tính đủ mạnh để đương đầu với áp lực, nhưng cũng đủ khiêm tốn để đặt đội bóng lên trên bản thân. Ông Klopp là một HLV rất thích hợp”.

Trong bảy năm dẫn dắt Dortmund, HLV người Đức mang về cho đội bóng vùng Ruhr hai chức vô địch Bundesliga, một cúp quốc gia và một lần lọt vào chung kết Champions League. Bảng thành tích này đồ sộ hơn rất nhiều so với ông Rodgers, người trắng tay hoàn toàn trong 3 năm dẫn dắt Liverpool.

Theo thông tin mới nhất của Hãng tin BBC, ban lãnh đạo Liverpool có khả năng sẽ đưa ra quyết định bổ nhiệm ông Klopp dẫn dắt Liverpool vào thứ sáu ngày 9-10 tới. 

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên