06/10/2015 20:50 GMT+7

​Điểm tin tối 6-10: HLV Blind lo lắng cho Van Persie

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Huấn luyện viên tuyển Hà Lan, Danny Blind cho biết ông rất lo lắng cho phong độ của Robin van Persie khi chân sút này không thường xuyên được đá chính trong màu áo CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ).

Van Persie trong màu áo Fenerbahce. Ảnh: Reuters

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Blind cho biết:”Việc không được thi đấu thường xuyên đối với Van Persie và với tuyển Hà Lan đều không tốt. Dĩ nhiên, tôi muốn các cầu thủ của mình được ra sân thường xuyên. Van Persie rất quan trọng với chúng tôi, đặc biệt là ở các trận vòng loại Euro 2016 sắp tới”.

Sau 8 lượt trận, Hà Lan đang xếp thứ tư tại bảng A với 10 điểm, kém đội xếp thứ ba Thổ Nhĩ Kỳ hai điểm. Do hai chiếc vé chính thức đã thuộc về Iceland và CH Czech nên Hà Lan chỉ còn hi vọng giành vị trí thứ ba để có mặt trong trận play-off tranh vé với. Với hai điểm ít hơn so với Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan buộc phải thắng cả hai trận đấu còn lại (gặp Kazakhstan và CH Czech) và cầu mong đối thủ sảy chân mới giành được vị trí thứ ba để có mặt trong trận đấu play-off.

Ramos rút lui khỏi tuyển Tây Ban Nha

Ramos rút lui khỏi tuyển Tây Ban Nha vì chấn thương vai. Ảnh: Reuters

Trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid) đã rút lui khỏi tuyển Tây Ban Nha trước thềm hai trận đấu với Luxembourg và Ukraine ở vòng loại Euro 2016 vì không kịp hồi phục chấn thương vai.

Ramos là cầu thủ thứ ba rút lui khỏi tuyển Tây Ban Nha trong hai ngày qua do chấn thương, và cả ba đều nằm ở hàng hậu vệ. Trước Ramos, trung vệ Inigo Martinez (Real Sociedad) và hậu vệ cánh phải Dani Carvajal (Real Madrid) cũng đã chia tay tuyển Tây Ban Nha vì những chấn thương khác nhau.

Sau tám lượt trận, Tây Ban Nha đang dẫn đầu bảng C với 21 điểm, hơn Slovakia hai điểm và Ukraine 5 điểm. Với 5 điểm nhiều hơn so với Ukraine, Tây Ban Nha chỉ cần giành thêm hai điểm trong hai trận đấu còn lại là giành vé tham dự VCK Euro 2016.

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên