05/10/2015 03:22 GMT+7

Fiorentina tiếp tục dẫn đầu Giải Serie A

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 5-10, đội đầu bảng Fiorentina tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu sau chiến thắng đậm 3-0 trước Atalanta. Trong khi đó, trên sân nhà, AC Milan "phơi áo" 0-4 trước Napoli.

Các cầu thủ Fiorentina tiếp tục dẫn đầu Giải Serie A - Ảnh: AP

Trận đấu trước Atalanta của Fiorentina đã diễn ra rất thuận lợi khi họ vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 6 đồng thời đối phương chỉ còn 10 người. Ở tình huống này, Paletta lãnh thẻ đỏ sau pha phạm lỗi trong vòng cấm và Fiorentina được hưởng quả phạt 11m. Illicic sút thành công, mở tỉ số 1-0.

Sau đó, trận đấu diễn ra hoàn toàn theo ý của Fiorentina và họ có thêm hai bàn, do công Valero (35') và Verdu (90').

Trước đó, đội nhì bảng Inter Milan chỉ có trận hòa 1-1 trước Sampdoria. Bàn gỡ hòa của Inter do công Perisic ghi được ở phút 76. Ghi bàn mở tỉ số cho Sampdoria là Muriel, ở phút 51.

Đây là trận thứ hai liên tiếp tại Serie A, Inter Milan không thắng. Điều này khiến họ tạm xếp thứ hai, với 16 điểm, kém đội đầu bảng Fiorentina 2 điểm.

Video clip trận AC Milan thua Napoli 0-4 - Nguồn: Youtube

Ở trận cầu tâm điểm của vòng đấu, AC Milan đã thất bại ê chề 0-4 ngay trên sân nhà trước Napoli. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Napoli là đội áp đảo về mọi mặt. Họ cầm bóng 61%, tung ra 11 cú sút và ghi 4 bàn, do công Allan (13'), Insigne (48', 68') và Ely (phản lưới nhà - 77').

Trong khi đó, tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha, Alvaro Morata chính là nhân tố chủ chốt giúp Juventus lội ngược dòng thắng Bologna 3-1.

Trên sân nhà, Juventus bị dội gáo nước lạnh khi Mounier mở tỉ số cho Bologna ở phút thứ 6. Tuy nhiên, Juventus đã đáp trả mạnh mẽ và có được ba bàn, do công Morata (33'), Dybala (phạt 11m - 53') và Khedira (64').

Trận thắng giúp Juventus tạm leo lên vị trí thứ 12 với 8 điểm sau 7 trận.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên