02/10/2015 15:17 GMT+7

Chấn thương của Abass tiến triển tốt

N.K
N.K

TTO  - Sáng 2-10, tiền đạo của CLB B.Bình Dương Abass Dieng đã đến bệnh viện Parkway (Singapore) để kiểm tra thêm mức độ nghiêm trọng của chấn thương gãy chân gặp phải trong trận chung kết Cúp quốc gia - Kienlongbank 2015 diễn ra vào chiều 26-9 trên sân Gò Đậu.

Abass và bác sĩ Tan Jee Lim tại bệnh viện Parkway. Ảnh: Minh Châu 

Abass bị gãy hở hai xương mắt cá, trật khớp cổ chân trái sau pha vào bóng của trung vệ Thanh Hào (Hà Nội T&T) và sau đó được mổ cấp cứu tại bệnh viện Việt Pháp (FV) vào khuya 26-9.

Tại bệnh viện Parkway, Abass được chính bác sỹ Tan Jee Lim (vốn quen thuộc với giới cầu thủ VN) thăm khám và kiểm tra trực tiếp. Người đại diện của Abass – ông Nguyễn Minh Châu đang có mặt ở Singapore cho biết: "Cùng với việc xem xét lại hồ sơ bệnh án, bác sĩ Tan Jee Lim nhận xét ca phẫu thuật của Abass ở TP.HCM rất tốt nên không cần phải can thiệp gì thêm. Do đó, bác sĩ Tan Jee Lim hẹn Abass sang Singapore tái khám trở lại sau một tháng.".

Sau mùa giải 2015, Abass đã được CLB B.Bình Dương gia hạn thêm một năm hợp đồng. Nhưng với mức độ chấn thương này, tiền đạo người Senegal được dự báo phải mất một khoảng thời gian dài mới có thể trở lại sân cỏ.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên