30/09/2015 09:06 GMT+7

​Trọng tài rút súng định bắn cầu thủ

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Bị một cầu thủ tấn công, trọng tài Gabriel Murta rút ra một… khẩu súng dọa bắn, gây nên cảnh tượng hỗn loạn trên sân đấu.

Trọng tài Gabriel Murta (ngoài cùng bên trái) và khẩu súng trên tay. Ảnh: The Mirror

Sự cố nói trên xảy ra trong một trận đấu tại giải nghiệp dư ở bang Minas Gerais (Brazil) giữa hai đội Brumadinho và Amantes Da Bola vào hôm 28-9 (giờ VN). Trận đấu xảy ra cãi vã sau khi trọng tài Murta rút một tấm thẻ đỏ với cầu thủ của đội Amantes, khiến toàn bộ ban huấn luyện đội này lao vào sân tranh cãi với ông.

Tờ The Mirror (Anh) cho biết ông Murta đã bị đá và tát bởi một số cầu thủ của Amantes, khiến ông tức giận chạy vào phòng thay đổ và trở ra với một khẩu súng. 

Đoạn video quay lại từ một khán giả trên sân cho thấy nhiều người đã sợ hãi chạy tán loạn sau khi ông Murta rút súng ra, sau đó các trọng tài biên đã nhảy vào can thiệp, ngăn chặn cơn kích động của ông Murta. Sau đó, ông Murta bình tĩnh trở lại và quyết định cất lại khẩu súng trong tủ đồ của mình.

Sau trận đấu, ông Giuliano Bozzano - người đứng đầu Hiệp hội trọng tài bang Minas Gerais cho biết trọng tài Murta đã bị căng thẳng tâm lý quá mức và hiện đang trải qua một quá trình điều trị, đánh giá tâm lý. Ông Murta có thể sẽ bị treo còi vĩnh viễn sau sự cố này.

Tờ The Mirror dẫn lời ông Bozzano: “Liên đoàn bóng đá bang Minas Gerais đã làm việc với trọng tài Murta cùng một nhà tâm lý học. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra quyết định xử lý với ông Murta sau khi có những đánh giá đầy đủ về tâm lý của ông”.

Ngoài đời, ông Murta có nghề chính là một cảnh sát.

Video clip trọng tài rút súng trên sân. Nguồn: Youtube

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên