29/09/2015 05:55 GMT+7

HLV Enrique: “Messi không thể thay thế”

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Bayer Leverkusen trên sân Nou Camp ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League vào sáng 30-9, HLV Luis Enrique khẳng định Lionel Messi là cầu thủ không thể thay thế.

HLV Luis Enrique. Ảnh: Reuters

Lionel Messi bị rách dây chằng đầu gối trong trận Barcelona thắng Las Palmas 2-1 ở vòng 6 La Liga vào cuối tuần qua và phải nghỉ thi đấu 8 tuần. Chấn thương của Messi khiến Barcelona gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trong giai đoạn sắp tới họ phải đương đầu với những đối thủ mạnh như Villarreal, Real Madrid…

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Bayer Leverkusen, HLV Luis Enrique cho biết: “Messi và Rafinha chấn thương là những thách thức lớn với chúng tôi. Nhưng tôi khẳng định các cầu thủ của tôi luôn luôn thi đấu với phong độ cao nhất của họ. Vì vậy, tôi không thể yêu cầu họ cố gắng thêm nữa khi thiếu vắng Messi”.

HLV Enrique nói tiếp: “Messi là cầu thủ không thể thay thế. Nhưng chúng tôi sẽ làm những gì chúng tôi phải làm khi không có Messi. Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy làm thế nào chơi bóng mà không có anh ấy. Đội bóng sẽ giới thiệu một người mới và một bộ mặt mới”.

Đồng quan điểm với HLV Enrique, tiền vệ Ivan Rakitic cũng khẳng định sự vắng mặt của Messi khiến Barcelona gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn sắp tới. “Chấn thương của Messi ảnh hưởng đến chúng tôi rất nhiều. Messi là cầu thủ hay nhất thế giới và không thể thay thế ở bất kỳ đội bóng nào. Nhưng sự vắng mặt của anh ấy cũng là một động lực thúc đẩy chúng tôi. Một cánh cửa mới đã mở ra, và chúng tôi có niềm tin chúng tôi sẽ chiến thắng ngay cả khi không có Messi”, Hãng tin Reuters trích lời tiền vệ Rakitic.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên