26/09/2015 22:35 GMT+7

Abass không trách Thanh Hào

N.K - H.D
N.K - H.D

TTO - Tối 26-9, trung vệ Dương Thanh Hào cùng đại diện Ban huấn luyện CLB Hà Nội T&T đã đến bệnh viện Việt Pháp (quận 7) thăm tiền đạo Abass Dieng (B.Bình Dương) bị gãy chân đang chờ phẫu thuật tại đây.

Các bác sỹ băng bó chân cho Abass. Ảnh: Nguyên Khôi

Hà Nội T&T đã thua B.Bình Dương 2-4 trong trận chung kết Cúp quốc gia Kienlongbank 2015 trên sân Gò Đậu. Trong đó, trung vệ Thanh Hào đã có pha truy cản ở phút 65, khiến tiền đạo Abass bị gãy chân phải đi cấp cứu ngay lập tức. Thanh Hào sau đó bị trọng tài Nguyễn Đức Vũ rút thẻ đỏ.

Sau khi đội Hà Nội T&T từ Bình Dương về đến TP.HCM sau trận đấu, Thanh Hào cùng ban huấn luyện đã dò hỏi thông tin và đến ngay bệnh viện Việt Pháp để thăm hỏi Abass. Thanh Hào chia sẻ: "Tôi không cố ý làm Abass chấn thương trong tình huống truy cản đó. Đó chỉ là tai nạn không hề mong muốn. Bởi từ trước đến giờ, tôi không bao giờ vào bóng thô bạo. Nên khi nhìn thấy chân Abass bị gãy trên sân sau pha vào bóng của mình, tôi đã bị sốc và bật khóc. Vì thế sau trận đấu tôi nghĩ mình phải đến thăm hỏi Abass ngay".

Tiền đạo Abass đã không khỏi bất ngờ khi thấy Thanh Hào đến thăm. Anh tỏ ra thông cảm với Thanh Hào và nói rằng đây là chuyện xui rủi không ai muốn.

Trung vệ Thanh Hào (giữa) tới hỏi thăm Abass ở bệnh viện. Ảnh: N.K

Theo chuẩn đoán ban đầu của bệnh viện, Abass bị gãy xương cổ chân trái, trật khớp và phải mổ trong khuya 26-9. Người đại diện của Abass cho biết sau khi mổ tại bệnh viện Việt Pháp, có thể ông sẽ đưa Abass sang Singapore chữa trị (giá khoảng 30 ngàn USD) nếu muốn tiền đạo Senegal này có thể tiếp tục thi đấu.

Lẽ ra trong tối 26-9, Abass cùng các ngoại binh của B.Bình Dương sẽ trở về nước nghỉ ngơi sau khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, chấn thương bất ngờ này đã khiến Abass phải huỷ vé máy bay.

Xem video clip chấn thương kinh hoàng của Abass. Nguồn: VTV6

Abass đưa lên cáng để chuyển ra xe cứu thương. Ảnh: Nguyên Khôi

 

Abass nằm trên xe cứu thương sau pha va chạm kinh hoàng. Ảnh: N.K

 

Thanh Hào (12) bật khóc khi thấy chấn thương của Abass. Ảnh: N.K
N.K - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Abass Bình Dương