21/09/2015 03:28 GMT+7

Messi lập cú đúp đưa Barca trở lại đầu bảng

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 21-9, ở trận đấu muộn vòng 4 La Liga, Barcelona đã giành chiến thắng đậm 4-1 trước Levante trong đó Messi lập cú đúp và đá hỏng một quả phạt 11m.

Một pha bật cao đánh đầu của Messi - Ảnh: Reuters

Trận đấu đã được Barca "kết liễu" chỉ trong 11 phút giữa hiệp hai khi CLB xứ Catalan liên tiếp có ba bàn thắng. Phút 50, Messi bấm bóng cho Bartra để hậu vệ này hứng ngực rồi đệm bóng vào góc gần, ghi bàn điệu nghệ như một tiền đạo. 

6 phút sau, Alves thoát xuống bên cánh phải, tạt vào giữa gây rối loạn hàng thủ Levante và Neymar có mặt đúng lúc, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Phút 61, Neymar mang về quả phạt 11m cho Barca và Messi sút thành công, nâng tỉ số lên 3-0.

Đội khách Levante rút ngắn tỉ số còn 1-3 ở phút 65 khi thủ môn Marc-Andre ter Stegen phán đoán sai một quả căng ngang, lao ra để lại khung thành trống, tạo điều kiện cho Casadesus dễ dàng ghi bàn.

Trận thắng giòn giã của Barcelona kết thúc ở phút 90 khi Messi có pha độc diễn và tung cú sút hiểm hóc từ rìa vòng cấm, đưa bóng đi qua bốn hậu vệ Levante và thắng cả thủ môn Ruben, ấn định chiến thắng 4-1.

Video clip trận Barcelona thắng Levante 4-1 - Nguồn: Youtube

Dù đã lập cú đúp và có một đường kiến tạo nhưng trận đấu chưa thật sự trọn vẹn với Messi bởi anh đã đá hỏng một quả phạt 11m ở phút 75. Đây là lần thứ hai trong mùa bóng, Messi sút hư quả phạt 11m. Tính tổng cộng, đây đã là quả phạt 11m hỏng thứ 15 trong tổng số 65 lần thực hiện của Messi.

Ở trận này, sau khi ghi bàn, các cầu thủ Barcelona đã ăn mừng bằng cách đưa ra áo đấu của đồng đội Rafinha, cầu thủ vừa bị chấn thương dây chằng đầu gối và có thể phải nghỉ đến hết mùa.

Thắng trận, Barcelona trở lại vị trí đầu bảng xếp hạng, toàn thắng cả 4 trận, được 12 điểm. Tiếp theo là các đội Real Madrid, Villarreal và Celta Vigo, cùng được 10 điểm.

Trong khi đó, Sevilla - đội vô địch Europa League mùa bóng vừa qua - tiếp tục chìm vào khủng hoảng khi để thua Celta Vigo 1-2 và rớt xuống chót bảng xếp hạng, chỉ được 2 điểm sau 4 trận.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên