20/09/2015 21:10 GMT+7

Cửa đi tiếp hẹp với các cô gái VN

H.D
H.D

TTO – Chiều 20-9, tại Myanmar, tuyển nữ VN đá bại Jordan 2-1 ở trận thứ ba vòng loại thứ 2 Olympic Rio de Janiero (Brazil) 2016. Tuy nhiên, các cô gái VN khó có cơ hội đi tiếp sau khi Đài Loan cầm hòa Thái Lan 0-0 ở trận đấu sau đó.

Tuyển nữ VN giành chiến thắng thứ 2 tại vòng loại Olympic 2016. Ảnh: Thúy Nga.

Trước Jordan, với lực lượng và trình độ nhỉnh hơn, thầy trò HLV Takashi đã không mấy khó khăn để vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Minh Nguyệt sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp đấu thứ 2, tuyển VN không thể ghi thêm bàn thắng, trong khi Jordan tận dụng sự sơ hở hàng phòng ngự tuyển VN để có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2. 

Với chiến thắng này, tuyển nữ VN có trong tay 6 điểm tạm xếp thứ 3 ở vòng loại thứ 2. Trong khi đó, nhờ trận hòa 0-0 trước Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc) xếp đầu bảng với 7 điểm. Thái Lan xếp thứ 2 cùng 7 điểm với Đài Loan nhưng kém chỉ số phụ.

Ở lượt trận cuối (22-9), tuyển nữ VN buộc phải đá bại Thái Lan, đồng thời trông chờ Myanmar cầm hòa Đài Loan thì mới giành quyền vào vòng loại thứ 3. Cơ hội đi tiếp xem ra rất hẹp với thầy trò HLV Takashi.

 

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tuyển nữ VN Jordan