19/09/2015 10:34 GMT+7

​Không gọi Quế Ngọc Hải vào đội tuyển VN

S.H
S.H

TTO- Trao đổi ngắn cùng Tuổi Trẻ trưa 19-9, Chủ tịch LĐBĐVN (VFF)- ông Lê Hùng Dũng- cho biết rằng sẽ không gọi tập trung cầu thủ Quế Ngọc Hải (SLNA) vào đội tuyển quốc gia trong thời gian sắp tới.

VFF sẽ kiến nghị đến Tổng cục TDTT không gọi tập trung Quế Ngọc Hải vào đội tuyển VN trong lần tập trung tại TP.HCM vào ngày 27-9 tới đây. Ảnh: S.H

Ông Dũng cho biết theo đúng quy trình, sang tuần tới, VFF sẽ gởi công văn đến Tổng cục TDTT với đề nghị không gọi tập trung Quế Ngọc Hải vào đội tuyển quốc gia (sẽ hội quân vào ngày 27-9 tại TP.HCM), trước mắt là trong hai trận đấu của vòng loại World Cup 2018 diễn ra trên sân Mỹ Đình với Iraq (ngày 8-10) và Thái Lan (13-10).

Ông Dũng cho rằng với án kỷ luật vửa được ban hành, tâm lý của Quế Ngọc Hải không ổn định vì đang chịu nhiều sức ép từ dư luận. Hơn nữa, việc không gọi tập trung cũng là biện pháp để cầu thủ này nhận thức rõ hơn về phong cách thi đấu Fair Play, ngăn ngừa bạo lực trên sân cỏ.

Hơn một năm về trước, sau cú vào bóng thô bạo làm gãy chân cầu thủ Oduwa của U-19 Tottenham Hotspur (Anh) khi dự cúp bóng đá quốc tế Nutifood 2014 trên sân Thống Nhất, trung vệ Hoàng Văn Khánh (SLNA, lúc đó đang khoác áo tuyển U-19 VN) đã bị VFF kiến nghị đến Tổng cục TDTT không tiếp tục gọi tập trung cầu thủ này vào đội tuyển U-19 VN để tham dự vòng chung kết U-19 châu Á 2014 tại Myanmar.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên