18/09/2015 21:24 GMT+7

​Tuyển nữ VN thắng Myanmar 4-2

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tối 18-9, tại Myanmar, tuyển nữ VN đã đá bại Myanmar 4-2 ở trận đấu thứ hai vòng loại thứ 2 Olympic Rio de Janeiro 2016.

Các cầu thủ nữ VN chụp ảnh trước trận gặp Myanmar. Ảnh: Thúy Nga

Với kết quả này, tuyển VN có được ba điểm đầu tiên tạm xếp thứ ba trên bảng xếp hạng. Dẫn đầu đang là Đài Loan (Trung Quốc) với 6 điểm sau hai trận toàn thắng. Thái Lan tạm xếp thứ hai khi có cùng 6 điểm nhưng kém Đài Loan chỉ số phụ. Ở trận đấu diễn ra trước đó, tuyển nữ Thái Lan đá bại Jordan 1-0.

Trở lại với trận đấu gặp chủ nhà Myanmar, hiệp một diễn ra theo một kịch bản không thể dễ dàng hơn cho tuyển nữ VN khi lần lượt Huỳnh Như (phút 20), Minh Nguyệt (phút 23 và 45) ghi ba bàn thắng giúp tuyển nữ VN vượt lên dẫn trước 3-0. Đây là kết quả ít ai ngờ tới trước khi trận đấu bắt đầu bởi trình độ giữa tuyển nữ Myanmar và VN không qua cách biệt.

Sang hiệp đấu thứ 2, Huỳnh Như củng cố chiến thắng cho các cầu thủ nữ VN với bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 ở phút 75. Trong những phút cuối trận, các cầu thủ nữ Myanmar tấn công quyết liệt và tìm được hai bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 2-4 ở các phút 86 và 88.

Thất bại trước các cầu thủ nữ VN là trận thua thứ hai liên tiếp của tuyển nữ Myanmar. Trước đó, nữ Myanmar đã để thua Thái Lan 1-2 ở lượt trận thứ 2.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tuyển nữ VN Myanmar