11/09/2015 09:00 GMT+7

Điểm tin sáng 11-9: Bán kết US Open hoãn vì mưa

H.LAM
H.LAM

TTO - Hai trận bán kết đơn nữ Giải quần vợt mở rộng (US Open) 2015 diễn ra vào sáng nay (11-9, giờ VN) đã bị hoãn vì trời mưa.

Theo lịch ban đầu, trận Flavia Pennetta (Ý, hạt giống số 26) gặp Simona Halep (Romania, 2) diễn ra lúc 5g30 (giờ VN) và trận Serena Williams (Mỹ, 1) - Roberta Vinci (Ý) diễn ra vào lúc 6g sáng. Tuy nhiên, do trời mưa nên các trận này được dời sang tối nay (11-9, giờ VN).

Sân Arthur Ashe dự kiến diễn ra các trận bán kết phủ bạt vì trời mưa. Ảnh: AFP

Cụ thể, trận Flavia Pennetta - Simona Halep sẽ diễn ra lúc 22g, còn trận Serena Williams - Roberta Vinci diễn ra lúc 23g30. Còn hai trận bán kết nam dự kiến diễn ra lúc 23g sẽ được dời sáng 4 giờ sáng ngày 12-9.

R.M không ký hợp đồng với De Gea trong kỳ chuyển nhượng đông

Thủ môn De Gea. Ảnh: Reuters

Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real Madrid (R.M) sẽ không kí hợp đồng với thủ môn David De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới (tháng 1-2016). 

De Gea là mục tiêu theo đuổi số 1 của R.M trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Và đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, R.M cũng đã thuyết phục được M.U bán De Gea với giá 29 triệu bảng cộng với thủ môn Keylor Navas. Tuy nhiên, do chậm trễ giấy tờ nên Real đã không kịp đăng ký De Gea với ban tổ chức La Liga, và vụ chuyển nhượng đã bị đình lại vào phút chót.

Do rất thích De Gea nên nhiều người nghĩ Real sẽ quay lại hỏi mua thủ thành này khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1-2016. Nhưng chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng bác bỏ điều đó. "Chúng tôi chắc chắn sẽ không mua De Gea vào tháng 1-2016. Chúng tôi đã làm công việc của mình tốt nhất có thể. Nhưng chúng tôi đã không có được De Gea vào cuối kỳ chuyển nhượng, bởi M.U không có kinh nghiệm cần thiết để giải quyết những việc này vào ngày cuối cùng", trang Goal.com trích lời chủ tịch Florentino Perez.       

De Gea hiện chỉ còn một năm hợp đồng với M.U. Nếu R.M không mua De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và M.U không thuyết phục được thủ môn này gia hợp đồng mới, "quỷ đỏ" sẽ mất trắng De Gea vào mùa hè năm tới. 

Trong một diễn biến khác, CLB M.U đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ môn David De Gea. Theo BBC, người đại diện của De Gea, "siêu cò" Jorge Mendes đang có mặt ở Manchester để đàm phán gia hạn hợp đồng. Sở dĩ M.U gấp rút tiến hành đám phán vì nếu không thuyết phục được De Gea gia hạn hợp đồng mới, M.U sẽ mất trắng thủ môn này vào mùa hè năm sau.  

Ibrahimovic và Pastore vắng mặt trận gặp Bordeaux

CLB Paris Saint-Germain (PSG) xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ Javier Pastore sẽ không có mặt trong trận tiếp Bordeaux trên sân nhà ở vòng 5 Ligue 1 vào cuối tuần này.

Javier Pastore mới bình phục chấn thương cơ nên HLV Blanc không dám sử dụng tiền vệ này vì lo ngại anh bị tái phát chấn thương. Trong khi đó, tiền đạo Ibrahimovic được HLV Blanc cho nghỉ ngơi nhằm đạt thể lực tốt nhất cho trận tiếp Malmo trên sân nhà ở Champions League vào giữa tuần sau.    

Sau 4 vòng đấu tại Ligue 1, PSG đang dẫn đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối, hơn hai đội xếp sau Reims và Rennes mỗi đội ba điểm. Còn Bordeaux đang đứng giữa bảng xếp hạng với 5 điểm.   

Fabian Delph chấn thương nặng

CLB Manchester City nhận hung tin khi tiền vệ Fabian Delph dính chấn thương nặng và phải làm khán giả trong 7 trận đấu sắp tới của "Man xanh".

Fabian Delph dính chấn thương gân khoeo trong trận Anh thắng Thụy Sĩ 2-0 ở vòng loại Euro 2016 hôm 8-9 vừa qua. Đây là một chấn thương nghiêm trọng và cựu tiền vệ Aston Villa phải xa sân cỏ đến cuối tháng 10.

Fabian Delph gia nhập Man City vào tháng 7 vừa qua từ Aston Villa với giá 8 triệu bảng. Trong bốn trận từ đầu giải của Man City, Delph mới chỉ một lần xuất hiện khi được tung vào sân thay David Silva ở những phút cuối trận gặp Everton (Man City thắng 2-0) hôm 23-8. 

Trong 7 trận Delph vắng mặt, có hai trận gặp Juventus (Ý) và Borussia Moenchengladbach (Đức) ở vòng bảng Champions League. Ngoài ra, Delph cũng phải làm khán giả trong hai trận đấu cuối vòng loại Euro 2016 của tuyển Anh vào tháng 10. 

Real mất Danilo một tháng

CLB Real Madrid xác nhận hậu vệ cánh phải Danilo phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương bàn chân.

Danilo dính chấn thương khi trở về khoác áo đội tuyển Brazil tham dự hai trận giao hữu với Costa Rica và Mỹ vừa qua. Các bác sĩ cho biết, Danilo bị một vết rách ở bàn chân phải và phải xa sân cỏ trong 4 tuần.   

Với chấn thương này, Danilo sẽ phải vắng mắt trong 5 trận đấu sắp tới của Real Madrid, trong đó có trận mở màn Champions League với CLB Shakhtar Donetsk (Ukraine) vào ngày 16-9 và trận derby thành Madrid với Atletico Madrid vào ngày 4-10. Thay thế cho Danilo trong các trận đấu sắp tới là hậu vệ Dani Carvajal.       

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên