03/09/2015 15:35 GMT+7

​​Học viện bóng đá Nutifood khai giảng khóa đầu tiên

S.H
S.H

TTO - 10 thí sinh trúng tuyển cùng với phụ huynh đã tham dự lễ khai giảng khóa đầu tiên của Học viện bóng đá Nutifood Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG vào trưa 3-9 tại TP.HCM.

Phụ huynh và các học viên đang nghe thông báo về nội quy sinh hoạt, học văn hóa và luyện tập đá bóng tại lễ khai giảng vào trưa 3-9. Ảnh: CTV

Do chưa tìm được địa điểm thích hợp để xây dựng cơ sở vật chất theo đúng yêu cầu của mô hình Học viện bóng đá JMG toàn cầu nên tạm thời các học viên sẽ ngụ tại biệt thự nằm trong cư xá Bắc Hải để ăn, nghỉ, học văn hóa (buổi sáng), học ngoại ngữ (Anh văn vào buổi tối).

Học viện đã ký hợp đồng với trường cấp 2-3 Hồng Đức và ban giám hiệu trường này sẽ cử giáo viên đến giảng dạy cho các em ở hai lớp 6 và 7. Đến các kỳ thi, các em sẽ quay lại trường Hồng Đức để thực hiện các bài thi cùng bạn đồng trang lứa đang theo học tại trường.

Các buổi chiều trong tuần, 10 học viện này sẽ được HLV Durix hướng dẫn tập luyện trên sân Phú Thọ. Nói chuyện với các học trò trong ngày khai giảng, HLV Durix cho biết: “Tôi sẽ rất nghiêm khắc trong khi huấn luyện, đó là cách làm tốt nhất để các em trở thành những tài năng bóng đá giỏi trong tương lai. Ngoài giờ huấn luyện, tôi sẽ dạy thêm cho các em tiếng Pháp. Các phụ huynh hãy yên tâm khi gởi con em mình vào Học viện. Chúng tôi luôn và mãi xem các em như là con ruột cùa mình, dạy dỗ các em thành người cũng là trách nhiệm của chúng tôi…”.

Trong ngày đầu tiên nhập học, phụ huynh và học viên đã được phổ biến nội quy của Học viện. Bên cạnh đó, bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt - phó chủ tịch Hội đồng quản trị công ty NutiFood, cũng đã phổ biến cho phụ huynh và học viên những kiến thức đầu tiên về dinh dưỡng. Ngoài vai trò phụ trách chính của Học viện, bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt còn là người trực tiếp chăm lo về thực đơn dinh dưỡng cho các học viên tại học viện.  

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên