03/09/2015 05:54 GMT+7

"M.U mua Martial với giá cao vì thị trường thiếu cầu thủ chất lượng"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015 đóng cửa, HLV Wenger của Arsenal cho rằng sở dĩ Manchester United (M.U) phải bỏ ra đến 36 triệu bảng để mua tiền đạo 19 tuổi Anthony Martial là vì hiện nay thị trường chuyển nhượng thiếu cầu thủ chất lượng cao.

 

HLV Arsene Wenger - Ảnh: Reuters

Trước khi chuyển về M.U, Martial là cầu thủ rất ít được biết đến và bản thân tiền đạo Wayne Rooney của M.U cũng chưa từng nghe nói về Martial. 

Câu chuyện được tiền vệ người Pháp đang khoác áo M.U, Morgan Schneiderlin kể: “Wayne Rooney đến hỏi tôi cái cậu Martial này là ai khi báo chí Anh bắt đầu nhắc đến vụ chuyển nhượng. Anh biết cậu ta không? Cậu ta như thế nào? Đó là những gì Rooney hỏi tôi”.

HLV Wenger nói: “Tôi nghe nói Martial đã ghi được 11 bàn thắng tại Giải vô địch Pháp và đó (36 triệu bảng) là một số tiền lớn. Martial mới 19 tuổi và là tài năng lớn nhưng khoản đầu tư cũng rất lớn. Điều này cho thấy hiện nay trên thị trường chuyển nhượng có rất ít cầu thủ chất lượng”.

Sở dĩ HLV Wenger nói đến việc có ít cầu thủ chất lượng trên thị trường chuyển nhượng là vì vừa qua ông đã bị cổ động viên Arsenal chỉ trích rất nhiều về chính sách mua bán cầu thủ. Trong mùa hè này, Arsenal không mua thêm bất kỳ cầu thủ nào. Bản hợp đồng duy nhất của họ là mua thủ môn Petr Cech từ Chelsea.

Một hội cổ động viên của Arsenal đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng trình bày rõ về chiến lược săn đuổi và mua cầu thủ của đội, nhất là trong bối cảnh Arsenal đang có hầu bao rủng rỉnh.

Phát biểu với kênh truyền hình BEIN Sports, HLV Wenger nói: “Tôi đã mua Sanchez, Oezil, Cech, còn năm ngoái có Gabriel… Khi bỏ tiền “mua sắm” bạn phải tìm được cầu thủ thích hợp để đầu tư. Vấn đề lớn nhất là bạn phải tìm cho ra cầu thủ chắc chắn giúp đội bóng mạnh hơn”.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên