03/09/2015 20:20 GMT+7

Điểm tin tối 3-9: Serena tập thêm ngay sau khi thắng Bertens

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận thắng vất vả 7-6, 6-3 trước tay vợt hạng 110 thế giới Hà Lan Kiki Bertens ở vòng 2 Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2015, Serena Williams ngay lập tức ra sân tập tập thêm 30 phút để cải thiện lối đánh.

Serena ký tặng người hâm mộ sau trận thắng Bertens - Ảnh: Reuters

Trong trận thắng Bertens, Serena phạm đến 10 lỗi giao bóng kép và 34 lỗi tự đánh bóng hỏng. Serena nói trong buổi họp báo: "Tôi không hài lòng chỉ vì đã thắng trận. Nếu chơi không tốt, tôi sẽ không vui, dù cho có giành chiến thắng". 

Serena cũng cho biết HLV Patrick Mouratoglou nói rằng đã nhìn thấy vài khuyết điểm và cô sẽ cố gắng cải thiện để thi đấu tốt hơn. (AFP)

Danny Welbeck nghỉ nhiều tháng

CLB Arsenal cho biết tiền đạo Danny Welbekc phải phẫu thuật đầu gối trái do đó phải ngồi ngoài trong nhiều tháng. Welbeck dính chấn thương phần sụn từ tháng 4-2015. Khi đó, Arsenal hi vọng vết thương sẽ lành theo thời gian. Tuy nhiên, cuối cùng các bác sĩ quyết định phải phẫu thuật.

Welbeck, năm nay 24 tuổi, đã ghi được 8 bàn trong 34 trận đầu tiên chơi cho Arsenal. (BBC)

Chicharito không nhắc tới Van Gaal trong thư chia tay

Trong thư chia tay Manchester United (M.U) để chuyển sang Bayer Leverkusen, tiền đạo 27 tuổi người Mexico Chicharito không hề nhắc tới HLV Van Gaal hay David Moyes.

Chicharito viết: "Tôi muốn cám ơn Ngài Alex Ferguson, ông Jim Lawlor - một nhân viên tại đội, cùng toàn thể những cầu thủ đã thi đấu cùng. Đặc biệt gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên M.U trên khắp thế giới đã ủng hộ tôi suốt 4 năm qua và gửi lời chúc tốt nhất khi tôi bước sang một chương mới trong sự nghiệp". (Goal.com)

Chấn thương buộc Chris Froome chia tay Giải Vuelta a Espana

Tai nạn trong chặng đua thứ 11 (ngày 2-9) đã buộc Chris Froome chia tay Giải xe đạp Vuelta a Espana (vòng quanh Tây Ban Nha). Sau khi va vào rào chắn trên dãy Pyrenees, Froome vẫn cố về đích, nhưng kém toán đông đến hơn 7 phút. Và kết quả kiểm tra y tế cho thấy Froome bị rạn xương bàn chân.

Như vậy, Chris Froom - người đoạt áo vàng Tour de France 2013, 2015 - tiêu tan ước mơ trở thành cuarơ thứ ba trong lịch sử thắng Tour de France và Vuelta a Espana trong cùng một năm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên