03/09/2015 05:59 GMT+7

Điểm tin sáng 3-9: Serena vất vả vào vòng 3 US Open

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 3-9, ở vòng 2 Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2015 (US Open), tay vợt số 1 thế giới Serena Williams (Mỹ) đã khá vất vả mới giành được chiến thắng trước đối thủ ngoài top 100.

Sự quyết tâm của Serena khi thắng ván đầu 7-6 trước Bertens - Ảnh: Reuters

Serena đã gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt trong ván đầu, trước tay vợt hạng 110 thế giới người Hà Lan Kiki Bertens. 

Ở ván này, Serena chơi không tốt, đặc biệt gặp vấn đề ở các quả giao bóng. Serena có tổng cộng đến 8 lỗi giao bóng kép. Thậm chí Serena phải đối mặt với việc thua ván khi Bertens giao bóng ở điểm số dẫn 5-4. Tuy nhiên, Serena đã kịp có break, gỡ hòa 5-5, 6-6 rồi đưa ván đấu vào bàn tie-break.

Lúc này, Serena lại chơi không tốt, để bị dẫn 0-4. Nhưng cô đã lấy lại lối chơi, thắng một mạch 5 điểm, để kết thúc bàn tie-break 7-5 và thắng ván đầu 7-6.

Sang ván nhì, mọi thứ trở lại “trật tự” khi Serena chơi trên cơ và thắng khá nhanh 6-3. Đối thủ tiếp của Serena ở vòng 3 là đồng hương Bethanie Mattek-Sands.

Trong các trận đấu khác, không có bất ngờ xảy ra khi các tay vợt mạnh như Marin Cilic, Milos Raonic, David Ferrer, Agnieszka Radwanska… đều đã giành quyền vào vòng 3.

De Gea có tên trong đội hình M.U dự Champions League

Hôm nay (3-9), các đội đã phải đăng ký danh sách thi đấu vòng bảng Champions League mùa bóng 2015-2016. Và HLV Van Gaal đã đưa tên thủ môn David De Gea vào danh sách của Manchester United (M.U).

Đây là tin vui cho thủ môn David De Gea vì trong suốt thời gian qua anh mất tập trung trên sân bóng vì bận lo vụ chuyển nhượng về Real Madrid. Do đó từ đầu mùa đến nay chưa được thi đấu phút nào. 

Ở đội hình của M.U, bên cạnh những tên tuổi quen thuộc, HLV Van Gaal còn đăng ký những cầu thủ trẻ như hậu vệ Guillermo Varela, Paddy McNair, tiền vệ Nick Powell, Jesse Lingard, Andreas Pereira và tiền đạo James Wilson.

Trong khi đó, thủ môn Victor Valdes đã không được HLV Louis Van Gaal đưa vào danh sách thi đấu.

Lại tai nạn với xe môtô tại Giải xe đạp Vuelta a Espana

Giải đua xe đạp Vuelta a Espana (Vòng quanh Tây Ban Nha) lại chứng kiến một tai nạn giữa cuarơ với mô tô làm nhiệm vụ. Lần này tay đua Sergio Paulinho (Bồ Đào Nha) của đội Tinkoff Saxo đã va chạm với môtô của một đài truyền hình. Tai nạn khiến Paulinho phải may 17 mũi ở chân và chia tay giải. 

Trước đó, cuarơ nổi tiếng người Slovakia Peter Sagan, cũng của đội Tinkoff Saxo, đã bỏ cuộc sau tai nạn với một mô tô mở đường.

Trong chặng đua thứ 11 (ngày 2-9), cua rơ Chris Froome (Anh) đã bị ngã ở đầu chặng và về đích kém toán đông rất xa. Thành tích này khiến hi vọng trở thành người thứ ba trong lịch sử vô địch Tour de France và Vuelta a Espana ở cùng một năm của Froome tiêu tan. Hiện Froome kém cua rơ mặc áo vàng Fabio Aru (Ý) đến 7 phút 30 giây. 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên