01/09/2015 22:45 GMT+7

​HLV Miura công bố danh sách tập trung đội tuyển VN

K.X
K.X

TTO - Đêm 1-9, HLV Miura đã công bố danh sách đội tuyển VN tập trung để chuẩn bị cho trận đấu thứ hai ở vòng loại World Cup 2018 với đội tuyển Đài Loan Trung Quốc vào ngày 8-9 tới trên sân khách.

Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai) không có tên trong lần tập trung này, thay vào đó tiền đạo Đình Tùng (FLC Thanh Hóa) người đang cạnh tranh vị trí Vua phá lưới V-League đã được ông Miura tín nhiệm triệu tập.

Tất cả các cầu thủ trụ cột của đội tuyển VN và U-23 đang có phong độ tốt trong thời gian qua tại V-League đều có tên trong danh sách được triệu tập như: Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết, Ngọc Hải, Huy Toàn, Hoàng Thịnh… Ban đầu trung vệ Bùi Tiến Dũng của HAGL không có tên trong danh sách sơ bộ, tuy nhiên đến phút cuối HLV Miura đã quyết định gọi cầu thủ này vào đội tuyển.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân (phải) có tên trong danh sách đội tuyển VN ở chuyến làm khách tại Đài Loan Trung Quốc. Ảnh: N.K

Theo thông tin từ VFF, trong hai ngày đầu tập trung (2 và 3- 9), đội tuyển VN sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi hồi phục và kiểm tra sức khỏe cho cả đội. Đội tuyển VN chỉ có một buổi tập duy nhất tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF từ 9g30 đến 11g ngày 4-9. Sau đó vào sáng 5-9, đội tuyển VN sẽ đáp chuyến bay VN576 từ Nội Bài đến Đài Loan và có buổi tập làm quen sân lúc 18g tối. Đội tuyển VN sẽ có tổng cộng ba buổi tập tại Đài Loan trước khi bước vào trận đấu với đội Đài Loan diễn ra lúc 19g giờ ngày 8-9 trên sân vận động Municipal.

Do trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 đội tuyển VN đã thất bại 0- 1 trước đội tuyển Thái Lan ngày 24- 5 nên mục tiêu của HLV Miura là đội tuyển VN phải có được 3 điểm trước Đài Loan. 

Danh sách đội tuyển VN đi Đài Loan

Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Tuấn Mạnh (S.Khánh Hòa BVN)

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (SLNA), Đinh Tiến Thành (Cần Thơ), Bùi Tiến Dũng (HAGL), Nguyễn Minh Tùng (Than Quảng Ninh), Nguyễn Xuân Thành, Mai Tiến Thành (B.Bình Dương), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Nguyễn Văn Biển (HN T&T)

Tiền vệ: Phạm Thành Lương, Đỗ Duy Mạnh (HN T&T), Nguyễn Huy Hùng (QNK. Quảng Nam), Ngô Hoàng Thịnh, Trần Phi Sơn (SLNA), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa)

Tiền đạo: Lê Công Vinh (B.Bình Dương), Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa)

VTV không mua được bản quyền truyền hình trận VN- Đài Loan

Theo ông Phan Ngọc Tiến - giám đốc Trung tâm sản xuất các chương trình thể thao Đài truyền hình VN (VTV), VTV không mua được bản quyền truyền hình trận đấu giữa đội tuyển VN- Đài Loan diễn ra ngày 8- 9. Lý do theo ông Tiến có thể do giá bản quyền truyền hình các trận đấu trên sân khách tại vòng loại World Cup 2018 rất cao. Ông Tiến cho biết mặc dù không mua được các trận đấu trên sân khách nhưng VTV đã mua được bản quyền truyền hình cả ba trận đấu trên sân nhà của đội tuyển VN tại vòng loại World Cup 2018. Đồng thời VTV sẽ là đơn vị sản xuất tín hiệu các trận đấu. Các trận trên sân nhà của đội tuyển VN sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình lần lượt vào ngày: gặp đội tuyển Iraq (8-10-2015), gặp đội tuyển Thái Lan (13-10-2015) và gặp đội tuyển Đài Loan (24-3-2016). 

Trong khi đó, ông Lê Chí Công  - Tổng giám đốc K+, khẳng định đơn vị này đã mua độc quyền bản quyền truyền hình trận đấu giữa đội tuyển VN và Đài Loan vào ngày 8-9. Trước đó, K+ cũng là đơn vi đã mua bản quyền truyền hình trận đấu đầu tiên của đội tuyển VN tại vòng loại World Cup với đội tuyển Thái Lan ngày 24-5. 

 

K.X
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên