01/09/2015 19:57 GMT+7

​“ĐTLA đá như thể cho một đội bóng khác”

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO – HLV trưởng CLB Đồng Nai Trần Bình Sự đã chua chát phát biểu như thế sau trận hòa rượt đuổi tỉ số 4-4 trên sân Đồng Tâm Long An (ĐTLA) ở vòng 24 Toyota V-League 2015 diễn ra vào chiều 1-9.

HLV Trần Bình Sự trong buổi họp báo sau trận. Ảnh: N.K

Kết quả này cộng với Hoàng Anh Gia Lai thắng ngược Hà Nội T&T 3-2 tại Pleiku, đã gần như đẩy Đồng Nai gần hơn với Giải hạng Nhất 2016.

Ông Sự nói: “Tôi không bất ngờ với kết quả của HAGL hay XSKT Cần Thơ ở vòng 24. Còn về trận đấu của chúng tôi, ĐTLA đá với tinh thần rất tốt. Họ đá không nương chân như thể đá cho một đội bóng khác mà mọi người có thể tự hiểu. Hai chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Nhật Tân và Quang Thanh cuối trận đấu cũng thế, mọi người tự hiểu khi trận tới ĐTLA sẽ đến làm khách trên sân HAGL".

Chia sẻ thêm về trận đấu, ông Sự nói: “Để có thể vực dậy tinh thần của các cầu thủ Đồng Nai có thể thi đấu tốt hôm nay (1-9) là điều không dễ dàng sau khi thua HAGL 1-2 ở lượt trước vốn quyết định khả năng trụ hạng. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để có thể giành chiến thắng trước ĐTLA nhằm có thể hi vọng, nhưng không thể”.

Về phần mình, HLV trưởng Ngô Quang Sang cho biết ông không hài lòng với các cầu thủ ĐTLA khi họ ghi bàn dẫn trước và sau đó bị gỡ liền ngay lập tức. Nói thêm về phát biểu của HLV Trần Bình Sự, ông Sang nhận xét: “Chúng tôi đã chơi hết sức mình trong trận đấu này. Chúng tôi chơi cho ĐTLA chứ không cho ai cả. Trước trận đấu này, chúng tôi thiếu 5-6 vị trí chính thức vì chấn thương và thẻ phạt. Nhưng chúng tôi xác định thi đấu vì người hâm mộ. Khó khăn nhưng cầu thủ đã thể hiện hết khả năng của mình.

Trước câu hỏi của phóng viên rằng “Liệu Nhật Tân và Quang Thanh nhận thẻ đỏ vào cuối trận có phải vì muốn vắng mặt trong trận đấu với HAGL trong bối cảnh đội đang thiếu hụt về lực lượng vì chấn thương?”, HLV Ngô Quang Sang nói không hề có chuyện đó. Ông nói: “Việc Nhật Tân và Quang Thanh nhận thẻ đỏ trong bối cảnh đội đang thiếu hụt lực lượng vì chấn thương mà dư luận cho rằng để vắng mặt trong trận đấu với HAGL ở vòng 25 là không có căn cứ”.

Ông Sang phân tích: “Thẻ vàng thứ hai của Nhật Tân không đúng khi anh ấy bị cầu thủ Đồng Nai phạm lỗi trước. Còn thẻ vàng thứ hai của Quang Thanh thì trọng tài chính Trần Văn Lập đã không nhớ mình đã rút thẻ Vàng trước đó cho hậu vệ này. Bởi theo Quang Thanh kể lại với chúng tôi sau trận đấu thì trọng tài Trần Văn Lập sau khi rút thẻ vàng vì lỗi phản ứng của Quang Thanh đã nói ”Ủa em bị thẻ vàng rồi à! Vậy em ra luôn đi”. Tôi tin Quang Thanh nói thật. Tôi nghĩ rằng trọng tài đã lạm dụng thẻ quá, có nguy cơ đổ vỡ trận đấu. May mà trận đấu còn ít thời gian. Việc cầu thủ bị thẻ đỏ liên tiếp vào cuối trận thì trong bóng đá, việc gì cũng có thể xảy ra”.

Nói về trận đấu sắp tới với HAGL, ông Sang nói: “Vắng hậu vệ Nhật Tân và Quang Thanh vì thẻ phạt, nhưng quãng nghỉ 12 ngày có thể giúp chúng tôi có sự trở lại của trung vệ Hoàng Lâm sau chấn thương. Hậu vệ Thanh Cường cũng hết hạn treo giò. Chúng tôi còn bao nhiêu sẽ chơi bấy nhiêu trước HAGL. Chúng tôi sẽ chơi vì CLB, vì khán giả”.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ĐTLA Đồng Nai HAGL VLeague