01/09/2015 19:39 GMT+7

Điểm tin tối 1-9: Real Madrid đổ lỗi M.U vụ De Gea

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tối 1-9, trên website chính thức của đội, Real Madrid đã "bức xúc" viết một bản tường trình dài gồm 10 điều, "tường trình" vì sao vụ mua thủ môn De Gea đổ bể.

Thủ môn David de Gea - Ảnh: AP

Theo Real Madrid, họ đã bị Manchester United (M.U) làm khó dễ đủ điều rồi cuối cùng lại gửi hợp đồng trễ khiến không thể kịp đăng ký tên David De Gea với ban tổ chức Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) nên hợp đồng đổ bể.

Real Madrid cho biết chỉ đến ngày 31-8, M.U mới mở kênh thương lượng chính thức về việc bán David De Gea đồng thời đòi mua thủ môn Keylor Navas như một phần trong bản hợp đồng. Ngay lập tức hai đội đạt thỏa thuận và phía Real Madrid gửi hợp đồng sang M.U lúc 13g39 (giờ Tây Ban Nha).

Phải 8 tiếng sau, tức 21g43 M.U mới gửi trả bản hợp đồng với vài thay đổi nhỏ và Real Madrid ngay lập tức đồng ý.

Lúc 23g32, Real Madrid gửi hợp đồng có đầy đủ chữ ký của David de Gea và Keylor Navas sang M.U để chờ chữ ký cuối cùng của đội này.

23g53, M.U đạt thỏa thuận với Keylor Navas và gửi hợp đồng để lấy chữ ký mua cầu thủ này.

00g00 (ngày 1-9), M.U đăng nhập vào Hệ thống dữ liệu chuyển nhượng của FIFA (TMS), cập nhật dữ liệu về vụ bán David De Gea nhưng chưa có vụ mua Keylor Navas.

00g02, Real Madrid nhận đầy đủ giấy tờ cần thiết, và đăng nhập vào TMS nhưng ... hệ thống này tạm đóng.

00g26: hệ thống TMS gửi lời mời Real Madrid nhập dữ liệu của David De Gea. Nhưng mọi thứ đã trễ vì Giải La Liga đã ngưng đăng ký cầu thủ mới từ lúc 0g (ngày 1-9).

Trong khi đó, Giải ngoại hạng Anh vẫn còn đến 0g ngày 2-9 (6g ngày 2-9 giờ VN) mới chính thức chấm dứt chuyển nhượng.

Chelsea mua Papy Djilobodji

Đương kim vô địch Giải ngoại hạng Anh Chelsea đã mua hậu vệ Papy Djilobodji từ Nantes với giá 4 triệu bảng. Cầu thủ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà này đến Nantes vào năm 2009 và đã có 171 trận cho đội, ghi 9 bàn.

Dự kiến Papy Djilobodji có thể sẽ ra mắt trong màu áo Chelsea vào ngày 12-9 khi họ đến làm khách trên sân Goodison Park của Everton.

Everton mua hậu vệ Funes Mori

CLB Everon đã bỏ ra 9,5 triệu bảng để có chữ ký của hậu vệ 24 tuổi người Argentina Ramiro Funes Mori từ River Plate. Việc mua Mori cho thấy nhiều khả năng Everton sẽ bán trung vệ John Stones sang Chelsea. Everton đã ba lần từ chối bán Stones qua Chelsea, lần cuối họ khước từ mức giá 36 triệu bảng.

Song song đó, Everton cũng đang muốn đưa trở lại sân Goodison Park tiền vệ Aaron Lenon với giá 5 triệu bảng. Mùa rồi, Lenon đã đá rất hay tại Everton khi được Tottenham cho mượn.

Inter Milan có Ljajic và Felipe Melo

Tiền vệ tấn công 23 tuổi người Serbia Adem Ljajic đã được Inter Milan mượn từ AS Roma với giá 2 triệu euro với điều khoản mua đứt vào mùa hè 2016 với giá 9 triệu euro. Đồng thời, Inter Milan cũng có được chữ ký của tiền vệ phòng ngự 32 tuổi người Brazil, Felipe Melo từ Galatasaray.

Như vậy, trong mùa hè này, Inter Milan đã bổ sung rất nhiều cầu thủ chất lượng. Trước Ljajic và Melo là Geoffrey Kondogbia, Ivan Perisic, Jeison Murillo, Miranda, Stevan Jovetic và Martin Montoya.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MU Real Madrid David de Gea