31/08/2015 04:07 GMT+7

Gary Neville: "M.U cần giải quyết vấn đề thủ môn, tiền đạo"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Với vai trò chuyên gia của trang Sky Sports, cựu hậu vệ Manchester United (M.U), Gary Neville cho rằng HLV Louis Van Gaal phải giải quyết vấn đề thủ môn và tiền đạo trước khi thị trường chuyển nhượng kết thúc.

Hình ảnh té ngã của Rooney trong trận M.U thua Swansea 1-2 - Ảnh: Reuters

Gary Neville nói: "Trong 25 năm qua, M.U đã thu thập được những kinh nghiệm quý báu. M.U từng có Van der Sar, Schmeichel và khi không giải quyết được vấn đề thủ môn, đội bóng luôn gặp rắc rối".

Neville nói tiếp: "Nếu Chicharito rời đi, M.U chỉ còn một tiền đạo, đó là Wayne Rooney, vì tôi không coi Fellaini là tiền đạo. M.U phải giải quyết bằng được vấn đề tiền đạo và thủ môn trong những giờ còn lại của thị trường chuyển nhượng. Hi vọng M.U sẽ giữ được De Gea và mua một tiền đạo mới".

Cựu hậu vệ M.U kết luận: "Tôi sẽ thật sự bị choáng nếu M.U không mua tiền đạo. Chắc chắn họ phải bổ sung một chân sút đẳng cấp".

Trong khi đó, ở buổi họp báo sau thất bại 1-2 trước Swansea vào khuya 30-8, HLV Louis Van Gaal cho biết M.U không vì trận thua này mà thay đổi chiến lược chuyển nhượng và sẽ không "mua đại đùa" trong thời gian ít ỏi còn lại của thị trường chuyển nhượng.

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng từ chối tiết lộ về tương lai của thủ môn David de Gea và tiền đạo Chicharito. Ông nói khi nào có tin chính thức, M.U sẽ thông báo rộng rãi.

Đánh giá về trận thua Swansea, HLV Van Gaal nhận xét: "Sau khi bị dẫn 0-1, Swansea thay đổi chiến thuật và M.U đã không thể đối phó với điều này. Chỉ trong vòng năm phút, chúng tôi đánh mất vai trò chủ động. Đây là điều đáng tiếc vì nhìn chung, M.U là đội kiểm soát tốt trận đấu".

Ông nói thêm: "Đáng ra chúng tôi có thể ghi thêm nhiều bàn nhưng đây không phải là vấn đề. Vấn đề lớn nhất là tạo ra được cơ hội ghi bàn và để có bàn thắng, bạn cần thêm một chút may mắn. Và tôi cũng sẽ phân tích với các cầu thủ về những bàn thua".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên