31/08/2015 20:58 GMT+7

​Điểm tin tối 31-8: Casemiro gia hạn hợp đồng với Real Madrid

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - CLB Real Madrid thông báo tiền vệ Casemiro đã gia hạn hợp đồng thêm 6 năm để gắn bó với sân Santiago Bernabeu đến năm 2021.

Tiền vệ Casemiro. Ảnh: Getty Images

Casemiro, 23 tuổi, gia nhập Real Madrid vào năm 2013 từ Sao Paulo. Tuy nhiên, do chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nên mùa giải năm ngoái, Casemiro đã được Real Madrid đem cho Porto mượn. Tại Porto, Casemiro nhanh chóng trở thành trụ cột với 40 lần ra sân và ghi 4 bàn thắng.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu Porto, Casemiro đã được gọi trở lại Real Madrid. Ở trận gặp Real Betis ở vòng 2 La Liga cuối tuần qua, Casemiro được HLV Rafael Benitez tung vào sân phút 64 thay Toni Kroos và tiền vệ này đã để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Gareth Bale hoàn tất chiến thắng 5-0 cho Real Madrid ở phút 89.

Lemina đến Juventus kiểm tra y tế

CLB Juventus xác nhận tiền vệ Mario Lemina (Marseille) đã đến Turin để kiểm tra y tế trước khi kí hợp đồng chính thức với đội bóng. Trước mắt, Lemina sẽ khoác áo Juventus theo hợp đồng cho mượn một năm từ Marseille. Nếu Lemina chơi tốt, Juventus có quyền mua đứt tiền vệ này với giá 10 triệu euro vào mùa hè năm sau.

Lemina được HLV Allegri đưa về để đá thay cho vị trí của tiền vệ Arturo Vidal đã gia nhập Bayern Munich. Trước đó, Juventus đã kí hợp đồng với nhà VĐTG Sami Khedira, nhưng hiện tiền vệ này không thể ra sân vì chấn thương đùi (nghỉ 2 tháng).

Borini gia nhập Sunderland

CLB Liverpool đã đồng ý bán tiền đạo Fabio Borini cho Sunderland với giá 10 triệu bảng.

Borini là tân binh đầu tiên HLV Brendan Rodgers đưa về Liverpool sau khi ông lên dẫn dắt "quỷ đỏ" vào mùa hè năm 2012. Nhưng tại sân Anfield, Borini đã không chứng tỏ được tài năng và được đem cho Sunderland mượn một năm sau đó.

Tại Sunderland, Borini đã chơi khá tốt với 10 bàn thắng sau 40 trận, góp công lớn giúp Sunderland trụ hạng thành công ở mùa giải 2013-2014. Tuy nhiên, khi trở lại Liverpool, Borini tiếp tục chơi mờ nhạt (ghi 1 bàn sau 18 trận) và bị HLV Rodgers loại ra khỏi kế hoạch ở mùa giải năm nay.  

Jelavic đầu quân cho West Ham 

Tiền đạo Nikica Jelavic đã chia tay Hull City để chuyển sang đầu quân cho West Ham với giá 3 triệu bảng. Jelavic là chân sút số 1 của Hull City ở mùa giải năm ngoái với 8 bàn thắng sau 26 trận. Kết thúc mùa giải 2014-2015, Hull City xếp thứ 18 và phải nói lời chia tay Premier League.   

Tại West Ham, Jelavic sẽ gặp lại ông thầy cũ Slaven Bilic - HLV đã dẫn dắt anh trong màu áo tuyển Croatia giai đoạn 2006-2012.

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Casemiro Lemina Borini Jelavic