30/08/2015 04:23 GMT+7

U-19 VN cần 1 điểm để vào bán kết

TT - Chiều 29-8, U-19 VN đá bại U-19 Singapore 6-0 ở bảng B Giải U-19 Đông Nam Á 2015, diễn ra ở thủ đô Vientiane (Lào). Trong khi đó, U-19 Myanmar hạ U-19 Malaysia 1-0.

Với các kết quả này, ở lượt trận cuối gặp U-19 Myanmar diễn ra ngày 31-8, U-19 VN (7 điểm) chỉ cần 1 điểm là sẽ có mặt ở bán kết với ngôi đầu bảng.

H.D.

Các cầu thủ Đắk Lắk ăn mừng chiến thắng trước Công An Nhân DânẢnh: THÁI THỊNH
Các cầu thủ Đắk Lắk ăn mừng chiến thắng trước Công An Nhân Dân - Ảnh: Thái Thịnh

* Đội Đắk Lắk giành quyền ở lại Giải bóng đá hạng nhất quốc gia sau khi đá bại đối thủ Công An Nhân Dân 1-0 ở lượt đấu cuối trên sân nhà chiều 29-8. Trận thua này cũng khiến đội Công An Nhân Dân xuống chơi Giải hạng nhì mùa sau. Huy chương bạc và 500 triệu đồng tiền thưởng thuộc về đội Huế. Trong khi đó, đội TP.HCM đoạt HCĐ và 250 triệu đồng tiền thưởng. Ở vòng đấu trước đó, Hà Nội đã sớm đoạt chức vô địch cùng 1 tỉ đồng tiền thưởng.

S.H.

* Kendo lần đầu có giải vô địch. Sáng 29-8 đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch kendo VN lần thứ 1-2015 do CLB kendo VN phối hợp với Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng tổ chức. Sau tám năm du nhập và phát triển rộng rãi ở VN, đây là lần đầu tiên môn thể thao xuất xứ từ Nhật Bản này được tổ chức một giải vô địch quốc gia. Ngay ở lần đầu tiên tổ chức, giải đã có sự tham dự của 62 VĐV đến từ bốn CLB là CLB kendo Sài Gòn, CLB kendo Hà Nội, CLB kendo Thăng Long (Hà Nội) và CLB kiếm hữu TP.HCM. Kendo (kiếm đạo) là môn thể thao phát triển từ môn kiếm thuật cổ truyền Kenjutsu của Nhật.

P.THÀNH

Một trận đấu giữa hai VĐV nữ tại giải Ảnh: PHAN THÀNH
Một trận đấu giữa hai VĐV nữ tại giải - Ảnh: Phan Thành

* Nadal từ chối đánh cặp với Nick Kyrgios. Tay vợt người Tây Ban Nha Nadal quyết định từ chối đánh cặp với tay vợt trẻ người Úc Nick Kyrgios trong một trận đấu biểu diễn gây quỹ từ thiện cho học viện quần vợt của huyền thoại John McEnroe. Nguyên nhân là Nadal không hài lòng với cách cư xử của Kyrgios trong thời gian qua, đặc biệt khi tay vợt người Úc lăng mạ bạn gái của Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) khi hai tay vợt này gặp nhau ở Rogers Cup 2015.

NEWS.com.au

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bên lề