30/08/2015 05:59 GMT+7

HLV Mourinho lại trách trọng tài

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu sau trận thua Crystal Palace 1-2 vào tối 29-8, HLV Mourinho đã lên tiếng nhận trách nhiệm về lối đá của đội nhưng cũng trách trọng tài vì đã không cho Chelsea hưởng quả 11m lúc tỉ số đang là 0-0.

Phản ứng của HLV Mourinho trong trận Chelsea thua Crystal Palace 1-2 - Ảnh: Reuters

Đánh giá về trận thua Crystal Palace, HLV Mourinho đứng ra nhận trách nhiệm vì những quyết định của mình.

Ông nói với kênh truyền hình Sky Sports: "Tôi không thể nói rằng cả 11 cầu thủ Chelsea đã chơi hay. Hai hay ba cầu thủ đá kém phong độ tốt nhất rất xa. Tôi tự trách mình vì đã không thay họ. Tôi giữ những người này đá hết 90 phút. Lúc sử dụng quyền thay người thứ ba, tôi nhận thấy rằng khi đó mình cần thêm sự thay đổi thứ tư".

"Người đặc biệt" nói thêm: "Tôi nghĩ Chelsea xứng đáng một kết quả tốt hơn. Nhưng dĩ nhiên Chelsea không xứng đáng thắng trận. Crystal Palace đã có trận đấu rất hay khi họ chuẩn bị rất kỹ và có tinh thần rất tốt".

Tuy nói đội nhà không đáng thắng trận nhưng HLV Mourinho cũng không quên trách trọng tài vì đã bỏ qua một quả phạt 11m cho Chelsea. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Trọng tài đã phạm sai lầm lớn. Trong giờ nghỉ tôi đã coi lại tình huống Zouma bị phạm lỗi, đó rõ ràng là một quả phạt 11m. Khi đó tỉ số đang là 0-0 và quả 11m có thể ảnh hưởng đến trận đấu".

Sau bốn trận đầu tiên tại Giải ngoại hạng Anh, Chelsea đã thua đến hai, mới chỉ kiếm được bốn điểm và kém đội dẫn đầu Manchester City đến tám điểm. 

HLV Mourinho nói: "Chelsea đang thua đội dẫn đầu tám điểm, và kém các đội khác năm, sáu điểm. Nếu đang ở giải khác, tôi cho rằng đây là một dấu chấm hết. Nhưng tại Giải ngoại hạng Anh, mọi thứ vẫn chưa chấm dứt vì ở mùa giải năm ngoái, Chelsea từng hơn đội nhì bảng bảy điểm và rồi chỉ trong một tháng, đánh mất cả bảy điểm, bị đội hạng nhì san bằng cách biệt".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Chelsea Jose Mourinho