30/08/2015 04:54 GMT+7

Điểm tin sáng 30-8: De Bruyne hoàn tất kiểm tra y tế

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 30-8 (giờ VN), tiền vệ 24 tuổi người Bỉ Kevin De Bruyne đã hoàn tất khâu kiểm tra y tế tại thành phố Manchester. Dự kiến trong ngày 30-8, Manchester City (M.C) sẽ công bố bản hợp đồng này.

Kevin De Bruyne rời bệnh viện Cheshire sau khi hoàn tất việc kiểm tra y tế - Ảnh: Daily Mail

Báo chí Anh cho biết Cầu thủ xuất sắc nhất Giải vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) mùa bóng 2014-2015 đã sang thành phố Manchester (Anh) bằng máy bay riêng, lúc 10g sáng (giờ nước Anh). Vài tiếng sau, cầu thủ này rời bệnh viện Cheshire sau khi hoàn tất khâu kiểm tra y tế.

Mức giá chuyển nhượng của De Bruyne vào khoảng 51 triệu bảng Anh. Như vậy, tổng số tiền M.C đã chi trong mùa hè này là hơn 150 triệu bảng Anh, bao gồm: Sterling (49 triệu), Fabian Delph (8 triệu), Nicolas Otamendi (32 triệu) và Patrick Roberts (11 triệu).

Một số cổ động viên M.C đã mua áo đấu mang tên Kevin De Bruyne với số 9.

Kevin de Bruyne bắt đầu sự nghiệp tại Genk (Bỉ) và chuyển sang Chelsea vào tháng 1-2012 với giá 6,7 triệu bảng Anh khi chỉ mới 19 tuổi. De Bruyne không chứng tỏ được khả năng tại Chelsea do đó bị đem cho Werder Bremen (Đức) mượn trong mùa 2012-2013.

Anh chỉ thật sự tỏa sáng khi đến Wolfsburg vào tháng 1-2014 với giá 18 triệu bảng. Tại Wolfsburg, De Bruyne ghi 20 bàn sau 50 trận.

Tai nạn lớn ở Giải xe đạp Vuelta a Espana 

Chặng 8 của Giải xe đạp Vuelta a Espana (Vòng quanh Tây Ban Nha) đã chứng kiến một tai nạn lớn kéo theo nhiều tay đau khi còn cách đích đến 50km.

Tai nạn khiến cua rơ Bỉ Kris Boeckmans gặp chấn thương ở đầu, rạn xương mặt, gãy ba xương sườn và xuất huyết phổi. Cuarơ này đã được nhập viện tại Murcia và bác sĩ buộc phải tiêm thuốc tạm gây mê vận động viên này trong vài ngày trước khi tiến hành phẫu thuật.

Ngoài Boeckmans, tai nạn khiến ba tay đua khác là Tejay van Garderen (Mỹ), Dan Martin (Ireland) và Nacer Bouhanni (Pháp) phải chia tay giải.

Hai tân binh mang về 3 điểm cho AC Milan

Rạng sáng 30-8, ở trận đấu sớm của vòng 2 Giải vô địch Ý (Serie A), đội bóng hùng mạnh AC Milan có trận thắng đầu tiên trong mùa khi hạ Empoli 2-1 với các pha lập công của hai tiền đạo tân binh Carlos Bacca và Luiz Adriano.

Bacca mở tỉ số ở phút 17 nhưng AC Milan chỉ duy trì được thế dẫn bàn được ba phút bởi Sapanora ghi bàn gỡ hòa cho Empoli ở phút 20. Cuối cùng, Adriano ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân San Siro ở phút 69.

Tottenham vẫn chưa chiến thắng

Rạng sáng 30-8, ở trận đấu muộn vòng 4 Giải ngoại hạng Anh, Tottenham bị Everton cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà. "Người hùng" trong trận đấu của Everton chính là thủ môn Howard khi anh chơi xuất sắc, cản phá các cú dứt điểm nguy hiểm của Kane, Mason và Alderweireld.

Sau bốn trận đầu tiên, Tottenham vẫn chưa biết thắng, hòa 3 và thua 1, mới kiếm được 3 điểm và tạm đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng.

HLV Guardiola hài lòng với Bayern Munich

Phát biểu sau trận thắng áp đảo đội mạnh Bayer Leverkusen vào khuya 29-8 ở vòng 3 Giải vô địch Đức (Bundesliga), HLV Pep Guardiola của Bayern Munich tỏ ra hài lòng với phong độ của các cầu thủ nhà và tỏ ra bất ngờ "vì chỉ cho đối phương một cơ hội duy nhất trong suốt trận đấu".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên